Samsung khẳng định không hề có phiên bản Microsoft Edition dành cho Galaxy S8

    Z-Lion,  

    Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi Microsoft vừa mới chấp nhận sẽ đưa các sản phẩm smartphone Samsung cao cấp lên hệ thống cửa hàng bán lẻ của mình.

    Mặc dù Samsung đã lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 Microsoft Edition trong năm nay, nhưng mới đây, “gã khổng lồ” đến từ Hàn Quốc lại khẳng định phiên bản smartphone đặc biệt này sẽ không bao giờ tồn tại.

    Trước đó, Samsung dự kiến sẽ đưa Galaxy S8 Microsoft Edition lên kệ tại các đại lý bán lẻ của Microsoft. Phiên bản này sẽ không có gì thay đổi về mặt phần cứng lẫn phần mềm so với các thiết bị gốc, ngoại trừ một tùy chỉnh nhỏ của Microsoft sau khi “đập hộp” và kích hoạt bằng kết nối với Wifi.

    Cụ thể, chương trình cá nhân hóa riêng của Microsoft sẽ khởi động và áp dụng trên chính thiết bị Galaxy S8 đó. Trình khởi chạy Microsoft Launcher dành cho Android cũng sẽ xuất hiện thay cho giao diện TouchWiz truyền thống.

     Sẽ không có Galaxy S8 Microsoft Edition như Samsung đã từng tuyên bố.

    Sẽ không có Galaxy S8 Microsoft Edition như Samsung đã từng tuyên bố.

    Về cơ bản, tùy chỉnh này được thiết kế với mục đích nâng cao nhận thức sử dụng các ứng dụng Microsoft như Office, OneDrive, Cortana và Outlook. Hiểu một cách đơn giản hơn thì đây chỉ là một phương pháp PR nhưng vẫn đặc biệt có sức hút với các fan cứng của Microsoft.

    Tuy nhiên, vài tháng sau khi những tin đồn về Galaxy S8 Microsoft Edition rộ lên, Samsung đã chính thức xác nhận phiên bản đặc biệt này hay bất cứ phiên bản tương tự nào khác sẽ không bao giờ ra mắt người tiêu dùng.

     Samsung coi đây là một tính năng chứng không phải phiên bản hoàn toàn mới dành cho Galaxy S8.

    Samsung coi đây là một tính năng chứng không phải phiên bản hoàn toàn mới dành cho Galaxy S8.

    Đại diện của Samsung cho biết: “Samsung Galaxy S8, S8 và Galaxy Note 8 hiện đã có mặt tại các cửa hàng trực tuyến cũng như nhiều đại lý bán lẻ của Microsoft. Những thiết bị này sẽ đi kèm với một trải nghiệm độc đáo đến từ Microsoft và đảm bảo khách hàng của họ, đặc biệt là bộ phân doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, sẽ có được hiệu suất tốt nhất. Tuy nhiên, không có bất cứ dòng sản phẩm nào của Samsung mang thương hiệu “Microsoft Edition” cả”.

    Đây được xem là một bước đi khá kỳ lạ của Samsung bởi mới đây, Microsoft đã bắt đầu đưa bộ đôi Galaxy S8/S8 và Note 8 lên hệ thống cửa hàng trực tuyến của mình.

    Theo PhoneArena

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ