Samsung tặng luôn cho khách một cặp kính VR nếu đặt trước Galaxy S8 mà bị "dính" màn ám đỏ

    Tuấn Hưng,  

    Điều này cảm thấy người dùng càng an tâm hơn về uy tín của Samsung cũng như cho thấy kỹ thuật chăm sóc khách hàng của họ đã lên tới đỉnh cao.

    Sự kiến ra mắt Samsung Galaxy S8 không hẳn là “đầu xuôi đuôi lọt”, và mặc dù bộ đôi “song sát” này rất tuyệt vời, và có thể là chiếc smartphone Android tốt nhất và đẹp nhất hiện nay, thế nhưng nó không phải hoàn hảo. Người dùng sau một thời gian đã để ý thấy màn hình điện thoại của họ bị ám đỏ rất nặng. Và mặc dù gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này đã nhanh chóng đưa ra một bản cập nhật phần mềm để sửa lỗi trên, thế nhưng nhiều chủ nhân của chiếc Galaxy S8 không hài lòng với chất lượng sản phẩm và muốn trả lại nó và hoàn lại tiền.

    Thời gian vừa qua, chúng tôi đã nhận được phản ánh của bạn đọc cho biết chiếc Samsung Galaxy S8 của anh đã nhận được bản cập nhật sửa lỗi màn đỏ, nhưng dù đã cài đặt và chỉnh sửa hết mức có thể nhưng smartphone này vẫn tiếp tục gặp lỗi nói trên. Và khi anh này liên hệ với Samsung và yêu cầu trả lại số tiền mình đã bỏ ra để mua máy, thì anh được bên công ty này cho biết mình có thể giữ lại chiếc kính Samsung Gear VR hoàn toàn miễn phí bởi anh đã đặt trước chiếc S8.

    Thêm nữa, bên Samsung cũng đảm bảo với anh rằng, giữ chiếc kính thực tế ảo hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc hoàn tiền cả, và anh sẽ nhận lại toàn bộ số tiền mà anh cọc khi đặt trước chiếc Galaxy S8.

    Đại diện của Samsung đã lên tiếng xác nhận điều này và công bố đã thêm điều này vào chính sách đổi trả cho sản phẩm Galaxy S8/S8 ngay trong hôm nay. Có lẽ để tránh tình trạng những chủ nhân khác của S8/S8 muốn trả máy khỏi thắc mắc.

    Bạn đã nhận được bản cập nhật sửa lỗi màn hình đỏ chưa? Nếu có, thì nó có tác dụng hay không? Và bạn có đang lên kế hoạch trả máy hoàn tiền không? Hãy an tâm rằng Samsung vẫn sẽ để bạn giữ chiếc kính thực tế ảo Gear VR nếu bạn đặt trước máy nhé.

    Theo PhoneArena

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày