Xem bản thử nghiệm

Sau 10 tiếng nói "Khoa Pug", Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng "No Burger King" trong 10 tiếng

Long.J , Theo Trí Thức Trẻ

Dù rất nỗ lực "đu trend", đến nay Youtuber này mới chỉ có thêm 400 sub.

Chiều hôm qua (10/4), dân mạng đã liên tục chỉ trích Burger King vì đăng video quảng cáo, trong đó có cảnh ăn burger bằng đũa "kiểu Việt Nam."

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 1.

Cụ thể, tài khoản Instagram của Burger King khu vực New Zealand đã đăng video quảng cáo món mới, mang hương vị Việt Nam.

Nghe có vẻ thú vị, tuy nhiên, nhân vật trong video lại sử dụng đôi đũa màu đỏ quá khổ để gắp burger lên ăn một cách rất ngớ ngẩn. Dân mạng thế giới, đặc biệt là một số nước châu Á đã kịch liệt phản đối video của Burger King, cho rằng chuỗi đồ ăn nhanh đã thể hiện sự phân biệt chủng tộc cũng như châm biếm việc dùng đũa.

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 2.

Nhận thấy phản ứng tiêu cực của internet, Burger King đã xóa ngay đoạn video quảng cáo gây tranh cãi. Tuy nhiên, số phận của chuỗi đồ ăn nhanh tại Việt Nam cũng tương tự Aroma resort: Bị dội bom 1 sao trên Facebook và Google Maps.

Vụ lùm xùm này tiếp tục trở thành cơ hội câu views của Youtuber Việt từng nói "Khoa Pug" 10 tiếng liên tục để ủng hộ Khoa Pug.

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 3.

NÓI "NO BURGER KING" 10 GIỜ LIÊN TỤC, BẢO VỆ VĂN HÓA VIỆT NAM | SAY "NO BURGER KING" 10 HOURS

Rất nỗ lực "đu trend", Youtuber này có vẻ không được internet mến mộ cho lắm khi chỉ tăng được 400 sub từ video "Khoa Pug" 10 tiếng cách đây 2 hôm.

Vẫn nguyên si một kịch bản, anh chàng ngồi trước màn hình và liên tục nói "No Burger King, No Burger King..." nhưng một số đoạn hết hơi nên nói thành "No Bur King, No Bur King." Thậm chí, khi có người khuyên "nghỉ tí ăn uống đi bạn" thì cậu đáp ngay: "Phải làm việc xong thì mới nghỉ được."

Đến thời điểm hiện tại, thanh niên này đã live-stream được 4 tiếng, có 2 lượt donate với tổng giá trị 190.000 đồng.

Làm Youtube và câu views bằng cách này, đáng được gọi là "công việc" ư?

Bình luận