Đây là một sự hợp tác khá độc đáo giữa hãng sản xuất smartphone Hàn Quốc và chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks.
Mới đây, chuỗi cửa hàng Starbucks tại Hàn Quốc chính thức thông báo rằng khách hàng có thể đặt đồ uống bằng lệnh giọng nói qua trợ lý ảo Bixby trên các thiết bị của Samsung. Hệ thống này hoạt động được là nhờ sự liên kết giữa Bixby và hệ thống đặt hàng di động của Starbucks cùng ứng dụng thanh toán Siren Order.
"Khách hàng có thể đặt đồ uống giống như đang nói chuyện với một nhân viên pha chế tại Starbucks vậy và vì thế khách có thể yêu cầu thêm xi-rô hoặc kem cho đồ uống của mình", một nhân viên của Starbucks tại Hàn Quốc chia sẻ.
Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ các mẫu smartphone có hỗ trợ Bixby của Samsung như S8/S8 , Note8 và Galaxy S9/S9 .
Ngoài dịch vụ trên, Starbucks Hàn Quốc chia sẻ rằng họ sẽ mở rộng thêm các dịch vụ số hóa trong tương lai.
"Bằng cách áp dụng những kỹ thuật số một cách sáng tạo, Starbucks Hàn Quốc sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác lạ", ông Lee Seok-gu, CEO Starbucks Hàn Quốc tuyên bố.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
YouTuber tại Hà Nội với góc làm việc 'cả trăm triệu' tiền Gundam và bàn phím cơ