Với thông số kỹ thuật đáng nể, mức giá thấp và chất lượng tốt, dòng smartphone Redmi của Xiaomi đã trở nên cực kỳ phổ biến trong cộng đồng fan Xiaomi.
CEO Lei Jun của hãng này vừa công bố rằng doanh số smartphone Redmi đã đạt gần 110 triệu chiếc. Đây là một con số đáng kinh ngạc bởi phiên bản Redmi đầu tiên mới xuất hiện hồi tháng 7/2013.
Tính tới hiện tại, dòng Redmi đã có chín biến thể khác nhau gồm Redmi, Redmi 2, Redmi 2A, Redmi 3, Redmi 3S, Redmi Note/Note Prime/Note 2/Note 3, chưa tính biến thể Pro ra mắt muộn hơn một chút so với phiên bản chính. Như vậy, tính trung bình, mỗi biến thể Redmi đạt doanh số gần 12 triệu chiếc, một con số đáng ngạc nhiên.
Ban đầu dòng Redmi được định hướng là một thiết bị không mang lại lợi nhuận nhưng dần dần nó trở thành một sản phẩm trị giá tỷ USD. Chính vì vậy mà Xiaomi ngày càng tập trung vào việc phát triển dòng Redmi, cung cấp thông số từ trung tới cao cấp như cảm biến vân tay và dung lượng RAM 2 tới 3 GB ở mức giá thấp.
Gần đây, Xiaomi không ngừng mở rộng quy mô. Ngoài smartphone, Xiaomi còn sản xuất nhiều thiết bị Internet of Things khác như quạt, nồi cơm điện, ấm đun nước, đèn, giày thông minh, drone và thậm chí cả thiết bị làm vườn.
Tham khảo Gizmo China
NỔI BẬT TRANG CHỦ
'Học tập' Lôi Quân, chủ tịch của Great Wall Motor cũng hóa thân thành nhân viên bán xe!
Nhiều người cho rằng đây là một chiến lược PR hiệu quả của Great Wall Motor. Việc chủ tịch tập đoàn trực tiếp bán xe cho khách hàng đã tạo nên một hình ảnh gần gũi, thân thiện và uy tín. Hơn nữa, hành động này cũng thể hiện sự cam kết của Great Wall Motor trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Apple ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện Let Loose tối nay?