Thương hiệu Alibaba sắp xuất hiện trên áo đấu của câu lạc bộ bóng đá Barcelona
Để gắn thương hiệu của mình lên áo đấu của câu lạc bộ bóng đá Barcelona Alibaba đã phải chi ra 258 triệu USD.
Theo Global Times, Trung Quốc, hãng thương mại điện tử Alibaba vừa ký hợp đồng tài trợ trị giá 258 triệu USD trong vòng 4 năm với câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Do vậy, bắt đầu từ mùa giải 2017/2018 thương hiệu Alibaba sẽ được in trên áo đấu của Barcelona, thay thế cho Qatar Airways.
Chưa rõ Alibaba sẽ quảng bá cho những thương hiệu nào trên áo đấu cũng như các hình thức quảng cáo khác mà hãng này được phía Barcelona cung cấp. Nhiều khả năng AliExpress, nền tảng mua sắm trực tuyến bên ngoài thị trường Trung Quốc, hoặc logo của các trang bán hàng trực tuyến thuộc Alibaba như Taobao, Tmail sẽ được quảng cáo.
Đây là thương vụ kỷ lục trong làng bóng đá bởi nó có giá trị lớn hơn nhiều so với thương vụ mà Chevrolet ký với Manchester United.
Dự kiến, Barcelona và Alibaba sẽ công bố thương vụ này vào 2h chiều ngày 16/11 theo giờ Barcelona.
Theo Global Times
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Thiết bị AI giá 200 USD bị "bóc phốt" chỉ là ứng dụng Android đội lốt: CEO lên tiếng biện minh nhưng chẳng ai tin
Sau Humane AI Pin, tới lượt thiết bị AI chuyên dụng tiếp theo là Rabbit R1 gặp phải những phản hồi tiêu cực.
Truyền thống của Apple bị Huawei đánh bại: một tính năng nhờ iPhone phổ biến lại phải nhờ Pura 70 Ultra hoàn thiện và nâng lên tầm cao mới