Thương hiệu âm thanh JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

    Huy Nguyễn,  

    Bên cạnh đó, JBL cam kết sẽ mang tới thêm nhiều hoạt động âm nhạc sôi động dành cho giới trẻ.

    Thương hiệu loa danh tiếng đến từ Mỹ với hơn 70 năm lịch sử - JBL không phải là cái tên quá xa lạ với người dùng Việt Nam đặc biệt là giới chơi âm thanh. Đây là công ty được sở hữu bởi Harman International Industries, một công ty con thuộc Samsung Electronics của HànQuốc, cùng với những thương hiệu hàng đầu khác như AKG, Harman Kardon, Infinity...

    Thương hiệu âm thanh JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

    Mặc dù đã có mặt tại Việt Nam từ lâu với các sản phẩm loa, tai nghe nhưng JBL vẫn chưa được chính thức ra mắt, điều này khiến cho người sử dụng vẫn còn hoài nghi về mức độ thật - giả của các sản phẩm.

    Thương hiệu âm thanh JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

    Chính vì vậy, tập đoàn Harman đã quyết định chính thức ra mắt cũng như đặt văn phòng đại diện cho thương hiệu JBL tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người dùng có thể tương tác trực tiếp, bảo hành các sản phẩm...

    Thương hiệu âm thanh JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

    Các thương hiệu của Harman đang được phân phối tại Việt Nam bao gồm: Harman Kardon với các sản phẩm đạt chất lượng cao đi kèm với thiết kế tinh tế nhằm đem đến trải nghiệm âm nhạc phấn khích và hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, JBL tập trung vào các sản phẩm di động, mang đến trải nghiệm âm nhạc kết nối mọi người cũng như chia sẻ niềm vui cuộc sống. Dòng sản phẩm của JBL bao gồm các loại tai nghe với nhiều kiểu dáng thiết kế cho từng mục đích chuyên nghiệp, loa di động, âm thanh gia đình...nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức âm thanh của người dùng.

    Trong tháng 7/2019, JBL cũng cam kết sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi JBL Fest.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ