Thương hiệu Tencent vượt qua Samsung và Facebook
Theo báo cáo mới nhất của BrandZ, gã khổng lồ Tencent Holdings đã cho thấy sự gia tăng hơn 50% giá trị tính từ năm ngoái cho tới nay và hiện đứng ở vị trí thứ 21 trong danh sách các thương hiệu có giá trị toàn cầu năm 2013.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Kết thúc một hành trình: Subscene đóng cửa sau gần 20 năm hoạt động
Việc đóng cửa đột ngột của website này đã làm người dùng chấn động, xen lẫn với tức giận và lo lắng khi không thể tải xuống các phụ đề mà mình đã đóng góp cho cộng đồng.
Phát hiện con đười ươi đầu tiên biết dùng lá thuốc để điều trị vết thương hở: Một cái nhìn sâu sắc vào nền y tế sơ khai của các loài động vật