Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến
Với thông điệp vô cùng sáng tạo là giúp mọi người "đổ mồ hôi", quảng cáo của hãng nước đóng chai này đã tạo bước đột phá và thu hút hàng trăm triệu lượt xem.
Trước khi tung quảng cáo này hãng nước đóng chai "Heavy Bubbles" chỉ là một thương hiệu vô danh. Thế nhưng cùng với sức nóng của "Game of Throne" - cùng thân hình "khổng lồ" của nam diễn viên Hafthor Bjornsson kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo và hiệu ứng của ngày "Cá" tháng 4, cái tên Heavy Bubbles đã trở nên nổi tiếng.
Video nước "lấp lánh" heavy Bubbles giúp bạn đổ mồ hôi:
Theo Cafebiz /Trí Thức Trẻ
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Kênh Facebook của Apple chẳng có 1 post nào, ấy vậy mà lại vừa cập nhật ảnh bìa hé lộ các điểm mới trên iPad?
Bên cạnh hình vẽ cây bút Apple Pencil ám chỉ sẽ có iPad mới cho sự kiện này, nhà Táo còn lặng lẽ "khuyến mãi" thêm 5 bức vẽ khác để fan hâm mộ đồn đoán thêm.
Chính thức: Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới