AR View trở thành công cụ đắc lực cho những người mua sắm online để thử các món đồ trong nhà xem có hợp không trước khi mua.
Thực tế ảo tăng cường ngày càng được nhắc đến nhiều hơn nhờ lợi ích to lớn mà nó mang lại. Mới đây, Amazon đã công bố tính năng bổ sung cho ứng dụng mua sắm phiên bản iOS cho phép khách hàng nhìn qua màn hình với giao diện 3 chiều xem liệu đồ dùng trên mạng có hợp với khung cảnh thực tế hay không. Từ đó, họ sẽ đưa ra quyết định mua sắm mà chẳng phải hối tiếc sau này.
Tính năng mới có tên AR View, được kích hoạt bằng cách nhấp vào biểu tượng camera trên ứng dụng Amazon rồi chọn sản phẩm theo danh mục. Nó xây dựng dựa trên công nghệ ARKit của Apple.
Người dùng sẽ hướng camera tới chỗ muốn đặt món đồ, ứng dụng sẽ hiển thị hình ảnh sản phẩm bên cạnh ảnh thực tế của bối cảnh giúp bạn dễ dàng hình dung mọi thứ trông như thế nào. Công nghệ thực tế ảo trở thành trợ thủ đắc lực cho các nhà bán lẻ trong việc thuyết phục người mua nhờ khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Trước đó, các nhà bán lẻ khác như Ikea, Wayfair và Houzz cũng đã tích hợp AR vào dịch vụ của mình. Nhưng không một ai đủ tầm ảnh hưởng với lượng mua sắm lớn trên ứng dụng iOS như Amazon. Và hãng đã tiến thêm bước nữa thách thức đối thủ trong thị trường mua sắm online.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Smartphone Xiaomi giá hơn 7 triệu có chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh ngang ngửa Galaxy S24 Ultra, màn hình 120Hz, sạc 90W
Redmi Turbo 3 đang là chiếc smartphone "làm mưa làm gió" trong phân khúc tầm trung không chỉ tại Trung Quốc mà ngay tại chính Việt Nam nhờ loạt ưu điểm mạnh mẽ về cấu hình phần cứng.
Chỉ bằng một clip 41 giây, MKBHD đưa một startup AI đầy triển vọng tới nguy cơ sụp đổ