Vừa ra mắt đã ghi dấu ấn Sáng tạo, đây là những cái tên được vinh danh tại đêm Gala Better Choice Awards 2023

    Anh Việt AD,  

    Ứng dụng SkyJoy của Hãng hàng không Vietjet, smartphone gập OPPO Find N3, Robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 Omni, Taxi Xanh SM, Vòng đeo hỗ trợ giấc ngủ Earable FRENZ là các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được vinh danh tại Top 5 hạng mục "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo" tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.

    Lễ trao giải và vinh danh Top 5 trong hạng mục "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo" tối 29/10 vừa qua là sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 – do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Là hạng mục ra mắt sau cùng, chỉ mở cổng bình chọn trong khoảng hơn 5 ngày, tuy nhiên "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo" đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bình chọn từ phía người tiêu dùng.

    Kết hợp với sự đánh giá từ Hội đồng Đổi mới Sáng tạo, Ứng dụng SkyJoy của Hãng hàng không Vietjet, smartphone gập OPPO Find N3, Robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 Omni, Taxi Xanh SM, Vòng đeo hỗ trợ giấc ngủ Earable FRENZ là các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được vinh danh tại Top 5 hạng mục "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo" tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.

    Vừa ra mắt đã ghi dấu ấn Sáng tạo, đây là những cái tên được vinh danh tại đêm Gala Better Choice Awards 2023 - Ảnh 1.

    Sân khấu vinh danh Top 5 sản phẩm trong hạng mục "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo" có sự góp mặt của ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) và ông Vương Vũ Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần VCCorp.

    Có thể thấy rõ, "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn sáng tạo" nhận được sự chú ý nhờ sự khác biệt với các hạng mục khác tại Better Choice Awards khi không lựa chọn ra sản phẩm chiến thắng duy nhất. Đây cũng là một hạng mục nhận đặc biệt được sự chú ý từ phía người dùng nhờ tính "lạ đời", khi các loại sản phẩm đa dạng từ mọi ngành hàng khác nhau sẽ đua tranh với nhau.

    Chẳng hạn, người dùng sẽ lần đầu tiên thấy được màn cạnh tranh giữa SkyJoy - một ứng dụng dùng để chăm sóc Khách hàng thân thiết (KHTT) của Hãng hàng không Vietjet, đối đầu với hàng loạt sản phẩm như phần cứng hoặc dịch vụ - điều khó có thể thấy ở các giải thưởng công nghệ khác. Tuy nhiên, sự cạnh tranh này lại thực chất rất hợp lý, khi điểm chung của mỗi sản phẩm đều đến từ việc đề cao yếu tố đổi mới sáng tạo để thu hút và phục vụ lợi ích người dùng.

    Đương nhiên, sự cạnh tranh giữa của hạng mục này được đánh giá là rất 'khốc liệt', khi hầu hết các sản phẩm đều sở hữu tính đổi mới sáng tạo rất đậm nét. Do vậy, những cái tên được lựa chọn và vinh danh trong Top 5 đều rất xứng đáng nhờ sự thể hiện mạnh mẽ nhất về tính sáng tạo và cạnh tranh, cũng như mong muốn tìm kiếm những ý tưởng đột phá vì lợi ích người tiêu dùng - đúng với tiêu chí của Better Choice Awards.

    Vừa ra mắt đã ghi dấu ấn Sáng tạo, đây là những cái tên được vinh danh tại đêm Gala Better Choice Awards 2023 - Ảnh 2.

    Đại diện của Hãng hàng không Vietjet lên nhận giải thưởng do ông Vương Vũ Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần VCCorp trao tặng, sau khi ứng dụng SkyJoy được vinh danh tại Better Choice Awards.

    Vừa ra mắt đã ghi dấu ấn Sáng tạo, đây là những cái tên được vinh danh tại đêm Gala Better Choice Awards 2023 - Ảnh 3.

    Với gần 42 nghìn lượt bình chọn từ người dùng, kết quả này đưa ứng dụng SkyJoy của hãng hàng không Vietjet vượt qua gần 20 thương hiệu và sản phẩm khác để lọt vào Top 5 "Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn sáng tạo"

    Đơn cử như trong trường hợp của SkyJoy, nếu như các đối thủ cùng hạng mục đa số là sản phẩm phần cứng, Vietjet lại định vị ứng dụng này ở 'ngách' là một chương trình KHTT của hãng hàng không. Ở đây, Vietjet đã áp dụng đổi mới sáng tạo về cơ chế chương trình, điểm tương tác trải nghiệm để mang đến rất nhiều lợi ích "tốt hơn" cho khách hàng.

    Thông thường, chương trình chăm sóc KHTT của nhiều hãng hàng không thường tính điểm thưởng dựa trên khoảng cách bay (quy đổi dựa trên số dặm bay) của chuyến. Nếu muốn có nhiều điểm thưởng, khách hàng buộc phải tích lũy dần qua rất nhiều chuyến bay. Chưa kể đến, khách hàng cũng khó nhận biết được bản thân đã tích lũy được bao nhiêu dặm qua mỗi chuyến bay.

    Tuy nhiên, chương trình KHTT của Vietjet lại được triển khai với định hướng giúp khách hàng thỏa mãn giấc mơ du lịch, trải nghiệm phong cách sống không giới hạn. Điều này kích thích khách hàng tích điểm thưởng (SkyPoint) đa kênh, từ mọi hoạt động với Vietjet tới các dịch vụ tiêu dùng hàng ngày, giúp chương trình KHTT này dễ dàng hơn đến 5 lần so với các hãng nội địa khác.

    Bên cạnh đó, SkyJoy không chỉ dừng lại là ứng dụng tích điểm, mà còn là chiến lược của Vietjet trong việc thoả mãn tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ, kết nối dịch vụ hàng không tới các lĩnh vực như tài chính, công nghệ, tiêu dùng. Nhờ đó, hội viên SkyJoy chỉ cần tận hưởng tối đa mọi trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hàng ngày của mình là đã có thể nhận điểm thưởng SkyPoint một cách dễ dàng.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ