(GenK.vn) - Đây là ứng dụng di động đầu tiên của Yahoo được thay đổi giao diện kể từ sau khi CEO Marissa Mayer nhận chức.
Sau khi Marissa Mayer nhận chức CEO của Yahoo vào năm 2012, công ty đã liên tục mua lại các start-up di động lớn nhỏ để bắt kịp xu hướng mobile hóa. Không chỉ đầu tư vào ứng dụng mới, dịch vụ lâu đời của công ty là Yahoo Mail cũng mới nhận được một bản nâng cấp với giao diện phẳng, ít quảng cáo và hướng tới người dùng nhiều hơn.
Thực tế Yahoo không thay đổi tính năng cốt lõi của ứng dụng với bản cập nhật này, họ chỉ sắp xếp lại các vị trí, thiết kế nút bấm thoáng hơn, đồng thời hạn chế quảng cáo so với trước đây.
Ngoài ra ứng dụng mới không chỉ giúp người dùng kiểm tra email mà còn mang tới dòng tin tức, thời tiết, thể thao và tài chính thông qua các tab nhỏ phía dưới. Tuy nhiên hiện tại người dùng Việt Nam chưa được cập nhật tính năng này.
Yahoo cho biết dòng tin tức hiển thị sẽ tự động điều chỉnh theo xu hướng đọc tin của người dùng, tăng tính cá nhân hóa.
Ảnh: Yahoo.
Yahoo Mail phiên bản mới đã có mặt trên kho ứng dụng AppStore, tải về miễn phí tại đây.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Ngày càng nhiều người dùng Việt chi tiền dùng chatbot AI bản trả phí: "Mất 500 nghìn/tháng nhưng tăng thêm thu nhập thì vẫn đáng đồng tiền bát gạo"
Nhiều người dùng Việt cho rằng khoản đầu tư 500.000 đồng/tháng cho phiên bản trả phí của các chatbot AI phổ biến là hoàn toàn xứng đáng, bởi những lợi thế mà các công cụ này mang lại.
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng