Đặt hàng cả năm vẫn không nhận được GPU, khách gửi cho cửa hàng một chiếc bánh kỷ niệm

Bảo Nam , Theo Pháp luật & Bạn đọc

Một người đàn ông Ba Lan đã gửi cho cửa hàng nơi mình đặt chiếc card đồ họa một chiếc bánh và lời cảm ơn vì "khoảng thời gian họ đã dành cho nhau".

Tình trạng khan hiếm card đồ họa đã diễn ra trên toàn cầu trong vài năm gần đây, và nhiều người thậm chí đã mất cả một khoảng thời gian rất dài để chờ các đơn đặt hàng GPU được hoàn thành. Nhưng phải làm gì nếu bạn đã đợi một năm mà linh kiện mình chờ vẫn chưa đến?

Một người đàn ông ở Ba Lan đã đặt hàng một chiếc RTX 3080 vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng chờ đợi gần một năm, thông tin nhận được từ cửa hàng vẫn là những chiếc GPU chưa được gửi tới từ Nvidia. Vì thế, anh đã quyết định gửi cho cửa hàng một chiếc bánh kỷ niệm một năm, cảm ơn vì khoảng thời gian mà cả hai bên đã dành cho nhau vừa qua.

Đặt hàng cả năm vẫn không nhận được GPU, khách gửi cho cửa hàng một chiếc bánh kỷ niệm - Ảnh 1.

Chiếc bánh kỷ niệm được khách hàng mua gửi cho cửa hàng linh kiện máy tính.

Câu chuyện đã được chia sẻ bởi chính tiệm bánh, đơn vị đã nhận đơn hàng từ vị khách thú vị. Họ gọi đó là một trong những đơn đặt hàng hài hước nhất của mình. Cửa hàng cũng đã chia sẻ thông điệp ban đầu của khách hàng gửi tới, như sau:

"Chào,

Tôi muốn yêu cầu báo giá cho một đơn đặt hàng đặc biệt.

Tôi muốn gửi một chiếc bánh đến cửa hàng này: .....

Tôi muốn gửi cho họ một chiếc bánh kỷ niệm một năm để nhắc họ rằng họ chưa hoàn thành đơn đặt hàng RTX 3080 của tôi từ đúng một năm trước. Họ khẳng định rằng họ chưa được nhà sản xuất gửi cho bất kỳ sản phẩm nào.

Tôi thích chiếc bánh ghi: "Một năm bên nhau 600000022222."

Đối với bản thân chiếc bánh, tôi thích đó là một chiếc bánh pho mát truyền thống kích cỡ vừa phải."

Và khá bất ngờ khi người tặng bánh đã nhận được chiếc GPU mà mình chờ đợi, chỉ vài ngày sau đó.

Đặt hàng cả năm vẫn không nhận được GPU, khách gửi cho cửa hàng một chiếc bánh kỷ niệm - Ảnh 2.

Game thủ gửi bánh kỷ niệm đã may mắn nhận được chiếc GPU sau khi chờ đợi cả năm.

Trong bài đăng trên Facebook của mình, cửa hàng bánh có tên E-Torty nói rằng họ gửi thành công đơn hàng theo đúng yêu cầu của khách. Và mặc dù cửa hàng này đã làm mờ tên của cửa hàng bán card đồ họa, nhưng nhiều người tinh mắt đã xác định rằng đó có thể là một nhà bán lẻ ở Ba Lan có tên X-kom. X-kom từ lâu đã có tiếng tăm về sự chậm trễ và dịch vụ khách hàng tồi.

Trang VideoCardz đã có một báo cáo hồi tháng 8 rằng một số khách hàng của X-kom đã đặt hàng RTX 3070 và RTX 3080 từ 10 tháng trước đó và đã được cung cấp sản phẩm thay thế là mẫu card đồ họa RTX 3060s. Và tất nhiên các đơn hàng của họ không được hoàn lại tiền. Thậm chí, cửa hàng còn tuyên bố rằng RTX 3060 cũng "mạnh mẽ như các mẫu card đồ họa đắt tiền hơn", dù chẳng ai tin điều này là sự thật.

Tham khảo Techspot

NỔI BẬT TRANG CHỦ