[06/08] Samsung tiếp tục tụt hạng, Lenovo Vibe Z2 Pro màn 6 inch ra mắt, LG G3 stylus hỗ trợ bút cảm ứng

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 6/08.

    1. Ra mắt Lenovo Vibe Z2 Pro màn hình 6 inch QHD, vỏ kim loại 

    Lenovo đã vừa mới ra mắt chiếc phablet Vibe Z2 Pro được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải QHD 1.440x2.560 pixel đạt mật độ điểm ảnh 490 ppi, độ sáng 500 nit đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và RAM 3 GB. Máy tích hợp camera 16 megapixel ở mặt sau với cảm biến BSI và tính năng OIS cho phép quay phim chất lượng 4K. Bên cạnh cấu hình cao cấp, Vibe Z2 Pro còn gây ấn tượng với thiết kế vỏ kim loại sang trọng. Phablet màn hình 6 inch này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9 tới đây với các màu đen, vàng hoặc trắng, tuy nhiên giá bán sản phẩm vẫn chưa được Lenovo tiết lộ.

    [06/08] Samsung tiếp tục tụt hạng, Lenovo Vibe Z2 Pro màn 6 inch ra mắt, LG G3 stylus hỗ trợ bút cảm ứng

    2. Samsung tiếp tục mất ngôi vương tại Ấn Độ

    Sau khi để mất vị trí số 1 tại Trung Quốc, Samsung cũng tiếp tục đánh mất mình ở thị trường Ấn Độ trong quý II năm nay khi thua kém hãng sản xuất nội địa Ấn Độ là MicroMax. Theo đó, thị phần các thiết bị di động tại Ấn Độ của Samsung chỉ đạt 14,4%, đứng thứ 2 sau MicroMax (16,6%). Qua nhiều báo cáo tài chính trong quý II/2014, rõ ràng hãng sản xuất xứ Kim Chi đang phải đối mặt với vấn đề tụt giảm doanh số trên quy mô lớn.

     

    3. LG G3 hỗ trợ bút cảm ứng sắp ra mắt

    Trong một video quảng cáo mới nhất, LG đã để lộ phiên bản LG G3 hỗ trợ bút cảm ứng với tên gọi LG G3 Stylus nhằm cạnh tranh với dòng Galaxy Note của Samsung. Các thông số về cấu hình của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ ngoại trừ màn hinh 5,9 inch. Giới thạo tin cho rằng phiên bản LG G3 bút cảm ứng này sẽ ra mắt cùng thời điểm với Galaxy Note 4 nhằm gây sức ép lên đối thủ.

     

    4. LG dự báo doanh số bán smartphone cao kỷ lục trong năm nay

    Bất chấp sự lớn mạnh của Xiaomi, LG hy vọng rằng mình có thể bán tới 60 triệu điện thoại trong năm nay. Hiện tại, LG đang cho thấy sức tăng trưởng ổn định ở nhiều thị trường cũng như trên quy mô toàn cầu nhờ chiến lược phát triển và quảng bá smartphone hợp lý của mình. Trong năm ngoái, hãng này cũng đã bán được 47,3 triệu điện thoại.

    [06/08] Samsung tiếp tục tụt hạng, Lenovo Vibe Z2 Pro màn 6 inch ra mắt, LG G3 stylus hỗ trợ bút cảm ứng

    >> [5/08] Fire Phone chỉ là hư danh, Samsung mất ngôi vua tại Trung Quốc, Microsoft xem xét lỗi cập nhật WP 8.1 GDR1

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ