[28/07] HTC "nung nấu" HTC M8 chạy Windows Phone, BlackBerry nỗ lực tìm kiếm đối tác chống lại liên minh Apple-IBM

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 28/07.

    1. HTC "nung nấu" HTC M8 chạy Windows Phone, ra mắt cuối năm nay

    Đây không phải là thông tin mới bởi trước đó đã xuất hiện tin đồn cho rằng HTC sẽ ra mắt HTC M8 chạy Windows Phone. Việc được một nguồn tin nữa xác nhận cho thấy nhiều khả năng tin đồn này sẽ sớm trở thành sự thật. Dự kiến, HTC One M8 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cấu hình của máy chưa được tiết lộ nhưng thiết bị này có thể sẽ hoạt động được với phụ kiện vỏ case HTC Dot View.

    [28/07] HTC "nung nấu" HTC M8 chạy Windows Phone, BlackBerry nỗ lực tìm kiếm đối tác chống lại liên minh Apple-IBM
    image

    2. Samsung tung video khoe camera Galaxy S5

    Samsung đã vừa tung ra đoạn video mới để quảng bá tính năng camera của Galaxy S5. Tuy nhiên, đoạn video này vẫn chưa cho thấy được hết sức mạnh của camera Galaxy S5 vì chưa được quay ở độ phân giải 4K.

     

    3. BlackBerry tìm kiếm đối tác chống lại liên minh Apple-IBM

    Thương vụ mới đây giữa Apple và IBM được cho là sẽ ảnh hưởng tới mảng khách hàng doanh nghiệp của BlackBerry. Chính vì thế, hãng sản xuất Canada đã và đang nỗ lực tìm kiếm một đối tác mới nhằm chống lại liên minh này cũng như củng cố thế mạnh về bảo mật của mình. Hiện tại, BlackBerry đang băn khoăn lựa chọn giữa SAP và Oracle, 2 đối tác đều sở hữu những dịch vụ đám mây riêng của mình. Được biết, hãng này cũng đang lên kế hoạch cung cấp phiên bản BES10 dựa trên dịch vụ đám mây, cho phép các công ty quản lí điện thoại của nhân viên mà không cần thông qua một máy chủ.

    John Chen BlackBerry CEO

    4. Pirate Bay ra mắt phiên bản website 

    Pirate Bay đã vừa mới ra mắt phiên bản website dành cho những thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng. Mặc dù vậy, bản mobile website này vẫn gây rối mắt với khá nhiều quảng cáo. Chính vì thế, Pirate Bay vẫn còn khá nhiều việc phải làm để tối ưu trang web này. Ngoài ra, Pirate Bay cũng được cho là sẽ phát triển thêm nhiều dịch vụ mới trong đó có "RSSbay" cho phép cá nhân hóa RSS feed đối với những người dùng torrents.

    [28/07] HTC "nung nấu" HTC M8 chạy Windows Phone, BlackBerry nỗ lực tìm kiếm đối tác chống lại liên minh Apple-IBM

    [27/07] iPhone 6 có thể hỗ trợ NFC cùng chuẩn Wi-Fi mới, phanh phui vụ trộm và bán key bản quyền Microsoft tại Ấn Độ

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ