[30/07] Bộ 3 Nokia X nhận cập nhật đáng giá, "HTC One for Windows" ra mắt ngày 21/8

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 30/07.

    1. Bộ 3 Nokia X nhận cập nhật phần mềm đáng giá

    Bộ ba Nokia X, X và XL đã vừa đón nhận bản cập nhật hệ thống Software Platform 1.2 trên toàn thế giới. Bản cập nhật mang lại vài tính năng mới từ phiên bản Software Platform 2.0 của Nokia X2 như bổ sung màn hình đa nhiệm, cập nhật Nokia Store hay cài đặt thêm một số ứng dụng gồm Outlook.com, OneDrive và OneNote. Ngoài ra, một số tính năng mới đã được thêm vào như từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn, tìm kiếm số liên lạc ngay trong quay số nhanh, đồng bộ hóa danh bạ điện thoại lên OneDrive. Được biết, bản cập nhật cũng tăng cường hiệu năng hệ thống và có thể thực thi qua giao thức OTA.

    Bộ ba Nokia X, X và XL nhận bản cập nhật Software Platform 1.2

    2. HTC M8 chạy Windows Phone ra mắt ngày 21/8

    Nguồn tin từ Engadget cho biết bản HTC M8 chạy Windows Phone sẽ được ra mắt bởi nhà mạng Verizon của Mỹ vào ngày 21/8 với tên gọi "HTC One for Windows" cùng giá bán 200 USD kèm hợp đồng. Trong khi đó, giá mua đứt máy có thể rơi vào khoảng 610 USD. Bản HTC M8 này sẽ được trang bị loa ngoài đôi BoomSound cùng camera kép ở đằng sau như chiếc M8 chạy Android. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu thiết kế nhôm nguyên khối có xuất hiện hay không?

    HTC One for Windows mockup (not real, folks)

    3. Cortana được tăng lực bởi Foursquare

    Trong 1 thỏa thuận giữa Microsoft và công ty dữ liệu Foursquare trước đó, ứng dụng trợ lý người dùng bằng giọng nói Cortana sẽ được tăng cường tính năng bởi Foursquare giúp đưa ra những đề nghị, thông tin giảm giá và lời khuyên dựa trên vị trí của người dùng khi họ di chuyển. Đây là nỗ lực của gã khổng lồ xứ Redmond nhằm tăng lực công cụ của mình sau khi Cortana nổi như cồn với khả năng dự đoán kết quả World Cup 2014 có độ chính xác cao.

    [30/07] Bộ 3 Nokia X nhận cập nhật đáng giá, "HTC One for Windows" ra mắt ngày 21/8

    4. Thêm xác nhận phablet Motorola Nexus 

    Đã có thêm nhiều xác nhận về sự tồn tại của chiếc phablet Nexus mới do Motorola đảm nhiệm sản xuất bất chấp nhiều nghi ngại rằng Google sẽ chấm dứt các dự án Nexus để thay thế bằng Silver. Mặc dù vậy, với sự ra đi của Nikesh Arora, trưởng bộ phận kinh doanh của Google kiêm chỉ đạo dự án Android Silver thì rất có thể gã khổng lồ tìm kiếm đã tái khởi động Nexus. Do đó, có thể chiếc phablet Motorola Nexus màn hình 5,9 inch sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới

    [30/07] Bộ 3 Nokia X nhận cập nhật đáng giá, "HTC One for Windows" ra mắt ngày 21/8

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ