Vận dụng lỗi 404 một cách khéo léo trong chiến lược xây dựng thương hiệu

    Xo Lo,  

    Không ai thích thú lỗi 404- một lỗi thông báo cho người dùng biết khi một địa chỉ web không được tìm thấy. Tuy nhiên, có một vài công ty đã khéo léo biến những cảm xúc tồi tệ này trở thành thành những cảm xúc tích cực, có lợi cho nhãn hàng.

    Bằng cách tạo ra thông điệp 404 thông minh, vừa thể hiện tính nghệ thuật và sự am hiểu thiết kế của các công ty, vừa mạng lại cho khách hàng một sự thích thú bất ngờ.

    Sau đây là một vài lỗi 404 sáng tạo từ các nhãn hàng, trong đó trang 404 của Coca-cola đươc đánh giá cao vì thông điệp sáng tạo.

     Coca-Cola

    Coca-Cola: Thông điệp sáng tạo

     Thông điệp sáng tạo

    TechCrunch: Đầy hài hước

     Lego: Ngộ nghĩnh

    Lego: Ngộ nghĩnh

     Angry Birds

    Angry Birds

     Darkpony

    Darkpony

     Milkable

    Milkable: Thông điệp dễ thương

     BRB (Be Right Burger)

    BRB (Be Right Burger)

     Homestar Runner

    Homestar Runner

     Với cách vận dụng thông minh lỗi 404 này, nhãn hàng có thể tạo ra được cảm xúc tốt ở nơi khách hàng của mình, có thể là hài hước, đáng yêu, ngại ngùng, thích thú… Đây là một trong những mục tiêu mới của truyền thông để được lưu giữ lại lâu hơn trong tâm trí khách hàng- Mục tiêu tạo ra phản ứng cảm xúc.

    Và, bạn đã thử xem trang 404 của GenK chưa?

    Tham khảo PR Daily

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ