Fan MCU "chơi lớn", thuê biển quảng cáo siêu to khổng lồ đòi Marvel hồi sinh Iron Man

DG,   Theo Pháp luật & Bạn đọc 04/24/2021 9:51 PM

Đã 2 năm trôi qua nhưng dường như có không ít fan hâm mộ vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi của Iron Man.

Đã 2 năm kể từ khi Avengers: Endgame công chiếu, nhưng dường như fan hâm mộ của MCU vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự hy sinh đầy anh hùng của Iron Man. Bất chấp Marvel Studios đã lên kế hoạch cho hàng loạt dự án cũng như các nhân vật mới, có không ít khán giả vẫn không ngừng hy vọng sẽ 1 lần nữa được thấy Tony Stark trên màn ảnh lớn.

Với tình yêu to lớn dành cho người có thể coi là đã khai sinh ra vũ trụ điện ảnh rộng lớn của Marvel, 1 nhóm fan hâm mộ ẩn danh đã quyết định chi tiền cho 1 biển quảng cáo siêu to khổng lồ tại thành phố Los Angeles (Mỹ) để kêu gọi Marvel Studios hồi sinh Iron Man. Tấm hình về biển quảng cáo khá “chịu chơi" này lần đầu tiên xuất hiện trên tài khoản Twitter Lights, Camera, Pod vào ngày 22/4 vừa qua, và hiện đã nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, với gần 10.000 lượt yêu thích và 1000 lượt bình luận.

Fan MCU chơi lớn, thuê biển quảng cáo siêu to khổng lồ đòi Marvel hồi sinh Iron Man - Ảnh 1.

Tấm quảng cáo cỡ lớn này có viết: “Vì người hùng đáng mến của chúng tôi, xin hãy đưa Tony Stark trở lại”, kèm theo đó là hashtag #BringBackTonyStarkToLife (hãy hồi sinh Tony Stark), nhưng hiện chưa rõ mốc thời gian 24/4/2021 có ý nghĩa là gì.

Tuy nhiên, mặc dù sức ảnh hưởng của Iron Man trong MCU là rất lớn, nhưng dường như có không ít fan hâm mộ cảm thấy chiến dịch này là không cần thiết. Hành trình của Tony Stark đã diễn ra rất trọn vẹn sau hơn 1 thập kỷ, biến anh từ 1 gã tỷ phú kiêu ngạo, ích kỷ trở thành người hùng của cả vũ trụ, dám hy sinh bản thân mình vì người khác. Cái kết bi tráng trong Endgame, khi anh “búng tay bay màu" Thanos và đội quân của hắn, có sức ảnh hưởng và lan tỏa rất lớn, chạm đến trái tim của hàng triệu người xem. Nếu đưa anh trở lại, phân cảnh đó sẽ phần nào mất đi ý nghĩa sâu sắc mà nó đã tạo ra được vào 2 năm trước.

Fan MCU chơi lớn, thuê biển quảng cáo siêu to khổng lồ đòi Marvel hồi sinh Iron Man - Ảnh 2.

Fan hâm mộ này thậm chí còn cho rằng đừng lấy chiến dịch #ReleaseSnyderCut ra để so sánh với ước muốn hồi sinh Iron Man, và tốt nhất là nên để anh ấy yên nghỉ sau khi đã hoàn thành câu chuyện của mình. Ngoài ra, tại sao đến bây giờ biển quảng cáo siêu bự này mới xuất hiện chứ không phải 1 thời điểm khác trong suốt 2 năm vừa qua cũng là 1 bí ẩn không ai biết.

Bên cạnh đó, bản thân Robert Downey Jr. cũng không thực sự mặn mà với việc trở lại MCU trong vai trò Iron Man. Trong 1 buổi phỏng vấn với Hindustan Times, anh cho biết hành trình 10 năm của anh với Marvel thực sự rất tuyệt vời, và anh hài lòng với cách mà mọi thứ đã diễn ra. Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Tôi đã hoàn thành mọi thứ với vai diễn Stark, và giờ tôi có thể tập trung cho các dự án khác. Khi đã ở độ tuổi trung niên, bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ về những chuyện đã qua, và nhận ra đó là 1 phần của 1 cuộc hành trình. Mà hành trình nào rồi cũng sẽ có đích đến, có hồi kết. Tôi thực sự may mắn và vô cùng biết ơn với những gì mà tôi có được ngày hôm nay".

Mặc dù vậy, fan hâm mộ vẫn có quyền hy vọng vào sự trở lại của Robert trong vai Iron Man, xét theo những dự án mà Marvel Studios đang thực hiện. Chỉ có điều, sự hồi sinh này có thể sẽ không giống như những gì họ kỳ vọng. Nhiều khả năng nam diễn viên sẽ góp giọng cho nhân vật của mình trong series hoạt hình What If…?, kể về những sự kiện đã không xảy ra trong MCU (ví dụ như T'Challa trở thành Star-Lord, hay Loki giành chiến thắng trong trận chiến ở New York vào năm 2012). Ngoài ra, 1 số tin đồn cho rằng Robert còn có 1 vai cameo trong bom tấn Black Widow, sẽ ra mắt vào ngày 9/7 tới đây, lấy bối cảnh trước khi Avengers: Infinity War xảy ra, thời điểm mà Tony Stark vẫn còn sống sót.

Theo Movieweb

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày

NỔI BẬT TRANG CHỦ