Galaxy S9 và A8 có bản dành cho khách hàng doanh nghiệp, bảo hành 2 năm, cam kết cập nhật phần mềm trong 4 năm
Ngoài ra, Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition còn có các tính năng đặc biệt giúp các doanh nghiệp quản lý, cập nhật một cách dễ dàng.
Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition dành cho khách hàng doanh nghiệp. Năm ngoái, Samsung cũng đã bán ra Galaxy S8 và Galaxy Note8 Enterprise Edition.
Dự kiến, Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition sẽ lên kệ tại thị trường Đức vào tháng 4 năm nay và đây là thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận hai phiên bản smartphone đặc biệt này. Sau đó, Samsung sẽ mở rộng thị trường ra châu Âu và Mỹ. Mức giá của Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition là 849 EUR và 499 EUR tương ứng.
Phần cứng và thiết kế của Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition không khác gì bản thường. Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition sẽ hỗ trợ khay sim lai, có thể lắp 2 SIM hoặc một SIM và một thẻ nhớ. Trước đây, tùy chọn này chỉ có tại một số quốc gia châu Á.
Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở phần mềm và các chính sách hỗ trợ. Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition sẽ được cài sẵn các phần mềm như Knox Configure, Enterprise Firmware Over-the-Air (E-FOTA)... Những phần mềm này cho phép bộ phận quản lý của doanh nghiệp cấu hình và quản lý thiết bị từ xa. Ngoài ra, hệ thống Mobile Device Management (MDM) trên Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition còn cho phép quản lý quyết định cập nhật hoặc bỏ qua phần mềm đồng thời trên nhiều thiết bị theo yêu cầu cụ thể...
Về các dịch vụ, chính sách đi kèm, Samsung sẽ bảo hành 2 năm và cam kết cập nhật phần mềm 4 năm cho Galaxy S9 Enterprise Edition, 3 năm đầu cập nhật hàng tháng và 1 năm cuối cập nhật theo quý. Về Galaxy A8 Enterprise Edition, Samsung cũng bảo hành 2 năm nhưng chỉ cập nhật phần mềm theo tháng trong vòng 3 năm.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung đã ứng dụng AI để định hình trải nghiệm giải trí thông minh trên AI TV như thế nào?
Tương tự dòng điện thoại Galaxy, Samsung AI TV thể hiện rõ khát vọng của thương hiệu điện tử Hàn Quốc trong việc “đưa AI đến với tất cả mọi người,” mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ di động đến TV.
Google giới thiệu Gemini 2.0: tạm biệt các chatbot AI, cùng chào đón kỷ nguyên "Tác nhân AI"