Với thế mạnh về quảng cáo trực tuyến, mới đây Facebook đã cung cấp miễn phí kho bài giảng và tài liệu học thuật liên quan tới lĩnh vực quảng cáo.
Blueprint là chương trình đào tạo dành cho các thương hiệu mới và những người làm quảng cáo. Không chỉ là một kho kiến thức rộng lớn, dự án này còn kết hợp giữa nhiều khóa học trực tuyến có giảng viên và cung cấp các chứng nhận dành cho các thương hiệu đã làm chủ được những kỹ năng quảng bá trên mạng xã hội này.
Các bài giảng được chia theo các mục nhỏ dành cho các mục đích cụ thể của các thương hiệu khi tham gia quảng bá trên Facebook. Có tất cả 35 khóa học và hiện mới chỉ có ngôn ngữ tiếng Anh. Người dùng có thể tham gia Blueprint trên cả smartphone lẫn máy tính thông qua web.
Ngoài ra, Facebook cũng cung cấp trung tâm giải đáp các câu hỏi thường gặp "Learn How" dành cho các doanh nghiệp mới tham gia mạng xã hội này. Nơi đây sẽ cung cấp các video, hình ảnh và hướng dẫn chi tiết về các tính năng trên Facebook Page. Hệ thống này hiện hỗ trợ 14 ngôn ngữ và mang giao diện mới của Facebook for Business.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
'Tim Cook mới chỉ hứa “sẽ đầu tư vào Indonesia”, còn Việt Nam thì Apple đã đầu tư thực sự rồi!'