Gentleman: Phá kỷ lục và... bị cấm

    PV,  

    Trong vòng 24 tiếng Gentleman đã đạt hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.

    Tính đến 5 giờ sáng ngày 17/4, chỉ sau bốn ngày ra mắt, Gentleman đã thu hút hơn 100 triệu lượt người nghe trên Youtube, lập kỷ lục mới vì Gangnam style phải mất hơn một tháng mới đạt được con số 100 triệu người xem. Tính từ ngày phát hành đầu tiên vào tối 13/4, trong vòng 24 tiếng sau đó Gentleman đã đạt hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube. Kỷ lục cũ thuộc về MV Boyfriend của Justin Bieber với 8 triệu lượt người xem trong 24 tiếng đồng hồ đầu ra mắt.


    Trên trang Twitter của mình, Psy thông báo sau 40 giờ Gentleman đã có 50 triệu lượt người thưởng thức. Psy viết: "51 million views in 40hours! My God!” (51 triệu lượt xem trong 40 giờ! Chúa ơi!). Không chỉ tung hoành trên Youtube, Gentleman còn đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 42 quốc gia.


    Gentleman: Phá kỷ lục và... bị cấm 1
     Hình ảnh Psy đá thanh chắn giao thông trong MV Gentleman bị KBS cho là phản cảm

    Tuy nhiên, theo thông tin từ Sina, vào ngày 18/4 Đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) cho biết MV của Psy chưa được phát trên đài này vì có những hình ảnh “phản cảm và thô tục” và “nếu Psy không không đồng ý sửa Gentleman, KBS sẽ không phát MV này”.



    Gentlemen - Psy

    Cụ thể theo một đại diện của KBS, lý do đầu tiên nhiều người cho rằng KBS không phát sóng Gentleman vì MV có đoạn Psy giật dây áo tắm phụ nữ. Tuy nhiên, đây không phải lý do chính. KBS chưa phát Gentleman là bởi đoạn đầu của MV có một cảnh rất phản cảm khi Psy đá miếng chắn giao thông trên đường phố. KBS cho rằng đó là “hành động phá hoại tài sản công cộng” và nếu để thanh thiếu niên xem sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho một xã hội văn minh.


    Ngoài ra do MV Gentleman được gắn mác “15 ” (cấm trẻ em dưới 15 tuổi) , và có những cảnh quá “gợi cảm” cộng theo đó là những ứng xử thô tục nên dù Psy có cắt bỏ đoạn đá tài sản công cộng trên, KBS cũng sẽ kiểm duyệt lại video và cân nhắc sẽ phát hay không MV này.


    Gentleman hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài Hàn Quốc. Tính đến thời điểm này, MV đã đạt hơn 152 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức.


    Theo Phụ nữ Online

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ