TP Đà Nẵng vừa ra mắt ứng dụng để người dân không phải lo về "hộp cơm 200.000 đồng"

    PV,  

    TP Đà Nẵng vừa đưa vào sử dụng ứng dụng Góp ý (gopy.danang.gov.vn) để sẵn sàng nhận góp ý, phản ánh của người dân và du khách trên địa bàn thành phố.

    Theo đó, ứng dụng Góp ý sẽ giúp tổ chức, công dân gửi ý kiến, góp ý, phản ánh các vấn đề liên quan đến môi trường, giao thông đô thị, an toàn xã hội… rồi sau đó nhận phản hồi.

    Việc góp ý của người dân, du khách cũng được vận hành rất hiện đại qua 3 cách:

    - Qua ứng dụng: gopy.danang.gov.vn bằng tài khoản công dân điện tử (có thể đăng ký tại egov.danang.gov.vn) hoặc sử dụng tài khoản mạng xã hội (Facebook, Google ).

    - Qua Tổng đài ( 0511) 1022 (cước phí 200 đồng /phút).

    - Qua thư điện tử gopy@danang.gov.vn

    Quan trọng hơn, UBND thành phố đã ban hành quy chế vận hành Ứng dụng này, trong đó các cơ quan phải xử lý góp ý trong 3 ngày làm việc. Các nội dung góp ý, phản ánh phức tạp hoặc liên quan đến nhiều cơ quan, Trung tâm Thông tin dịch vụ công báo cáo UBND thành phố để chỉ đạo xử lý.

    Một yêu cầu của người dân được chính quyền xử lý
    Một yêu cầu của người dân được chính quyền xử lý

    Điểm thú vị là phía dưới những phản ánh của người dân và câu trả lời của chính quyền, các tài khoản khác cũng có thể thoái mái để lại bình luận cá nhân.

    Sau một số lùm xùm không hay gần đây trên địa bàn Đà Nẵng, chính quyền thành phố bất ngờ đưa ra một động thái mạnh mẽ, đủ để lấy lại niềm tin cho du khách lẫn người dân.

    Theo Trí Thức Trẻ/CafeBiz

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ