7.000 người giúp bé 5 tuổi đạt giấc mơ làm người dơi

    PV,  

    Một cậu bé 5 tuổi bị mắc bệnh ung thư đã trở thành siêu anh hùng vào ngày15/11, khi thành phố San Francisco biến thành thành phố Gotham và hàng ngàn người ùa ra đường để xem người dơi tí hon giải cứu thế giới.

    Miles Scoth, cậu bé đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu khi mới 18 tháng tuổi, với mơ ước trở thành Người Dơi – nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng khắp thế giới – đã được thỏa nguyện.

    Chính quyền thành phố San Francisco cùng với cộng đồng mạng xã hội Twitter đã tạo ra một điều khó tin khi biến thành phố trong đời thực thành một bối cảnh truyện tranh, ở đó, cậu bé 5 tuổi biến thành siêu anh hùng Batman (người dân ở đây yêu mến gọi cậu là Badkid) đang truy lùng “kẻ xấu xa” Riddler để cứu một nữ sinh bị nạn.

    Cảnh sát trưởng thành phố, ông Greg Suhr đã ra lệnh cho nhân viên của mình để giúp đỡ vị siêu anh hùng tí hon. Ông đã nhận được sự ủng hộ nhanh chóng của những người chứng kiến. Qua Twitter, họ cùng hẹn sẽ tạo ra một sân khấu khổng lồ cho cậu bé được biến thành người vĩ đại.

    Không bao lâu, hành động của cảnh sát San Francisco được toàn bộ người dân biết đến. Người ta đã đổ ra đường phố, với những khẩu hiệu cổ vũ cho Miles. Trên mạng xã hội Twitter tràn ngập những dòng chia sẻ: “Anh hùng của chúng ta đã đến. Đường phố San Francisco được an toàn ngày hôm nay”.

    Theo tờ USA Today, đã có khoảng 7000 người dân đổ xuống đường cổ vũ cho Batkid. Câu chuyện của siêu anh hùng nhí đã lan truyền nhanh chóng không chỉ trên cộng đồng mạng xã hội, nó đã xuất hiện trên mọi mặt báo quốc tế, bao gồm cả hãng truyền thông CNN.

    “Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì lan truyền nhanh như virus đến như vậy, với một làn sóng ủng hộ trên khắp thế giới”, Patricia Wilson, nhà sáng lập tổ chức Make-a- Wish, tổ chức từ thiện hiện thực hóa giấc mơ của con người đã nói.

    Hàng ngàn người tập trung tại Quảng trường Liên minh của thành phố khi Batkid tới đó nghỉ để “tiếp nhiên liệu” tại một nhà hàng địa phương. "Ngay cả những siêu anh hùng cũng phải có bữa ăn trưa", một phóng viên truyền hình trực tiếp giải thích khi đứng cùng đám đông kéo dài trên quảng trường.

    Bệnh bạch cầu của cậu bé Scott hiện đang có hướng thuyên giảm và điều trị tích cực. Cậu bé cũng đã được trao chiếc chìa khóa của thành phố từ tay Thị trưởng San Francisco Ed Lee.

     

     

    Hình ảnh cậu bé người dơi Miles Scott trên đường phố San Francisco.

     

     

    Batkid rời "hang dơi" trên chiếc siêu xe Batmobile.

     

     

    Những tình nguyện viên của tổ chức Make-a-Wish đứng trên đường phố để chào đón và cổ vũ cho cậu bé Batkid Miles Scott.

     

     

    Batkid có "đồng nghiệp" với mình là Batman.

     

     

    Siêu xe của Batkid được dẫn đường bằng xe của cảnh sát.

     

     

    Siêu anh hùng nhí của thành phố San Francisco bước ra một cách hùng dũng từ siêu xe của mình cùng với "đồng nghiệp" Batman.

     

     

    Cậu đã tìm thấy "nạn nhân" của mình đang bị trói cùng một "thùng thuốc nổ". "Nạn nhân" sau đó đã được giải cứu thành công.

     

     

     

    Batkid cùng với Batman chạy về quảng trường trung tâm thành phố để ...ăn trưa trong tiếng reo hò của những người cổ vũ.

     

     

     

    Siêu nhân nhí cũng có người hâm mộ nhí.

     

     

    Đôi bạn siêu anh hùng tiếp tục sứ mệnh cứu thành phố sau giờ ăn trưa.

     

     

    Họ đã tìm ra "kẻ xấu xa".

     

     

    "Kẻ xấu xa" đã bị bắt trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.

     

     

    Hoàn thành nhiệm vụ, Batkid trở về trên chiếc siêu xe trong sự "thán phục" của hàng ngàn người.

     

     

     

    Chân dung vị siêu anh hùng nhí của thành phố San Francisco.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ