Không thể tin nổi: Bphone mới "cháy hàng" sau chưa đầy 10 phút mở bán

Bình Minh,   Theo Pháp luật & Bạn đọc

150 suất đặt móng Bphone dòng A đã có chủ chỉ sau chưa đầy 10 phút.

Bphone A40, A50 và A60 là ba trong số bốn mẫu Bphone thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung sẽ được BKAV tung ra trong tháng 12. Mới đây, BKAV đã chính thức mở chương trình "đặt móng" cho ba mẫu mẫu Bphone này.

"Đặt móng" là tên gọi tương đối độc đáo mà BKAV lựa chọn dành cho chương trình đặt trước (pre-order) sản phẩm. Qua đó, người dùng sẽ không nhận được quá nhiều thông tin về sản phẩm; bù lại, họ sẽ được giảm giá và tham gia trải nghiệm, góp ý cho BKAV trước khi mở bán chính thức.

Với Bphone A40/A50/A60, BKAV yêu cầu đặt cọc số tiền là 1 triệu đồng. Khách hàng đặt móng sớm sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng khi nhận máy. Trong đó, 20 khách hàng đặt cọc đầu tiên sẽ được tham gia trải nghiệm sớm sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Có 150 suất đặt móng trong lần này.

Không thể tin nổi: Bphone mới "cháy hàng" sau chưa đầy 10 phút mở bán - Ảnh 1.

Bphone A40/A50/A60

Theo chia sẻ từ bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Truyền thông của BKAV, 150 suất đặt móng cho Bphone dòng A đã hết trong "chưa tới 10 phút". "Quanh đi quanh lại uống chén trà chưa tới 10 phút mà đã không kịp đặt rồi", bà Hằng chia sẻ trên Facebook cá nhân. Website của BKAV cũng thông báo ngừng tiếp nhận đơn hàng mới.

Không thể tin nổi: Bphone mới "cháy hàng" sau chưa đầy 10 phút mở bán - Ảnh 2.

Việc Bphone mới "cháy hàng" sau một khoảng thời gian ngắn được coi là một điều bất ngờ đối với nhiều người. Bởi lẽ, mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn 6 năm, nhưng mức độ phổ biến của Bphone là rất thấp. "Chưa gặp Bphone ngoài đời bao giờ, chưa thấy ai dùng Bphone" là cảm nhận chung của nhiều người mỗi khi nhắc tới thương hiệu điện thoại Việt. 

Với Bphone dòng A, BKAV kỳ vọng sẽ có thể mở rộng thị phần của mình tại Việt Nam. Trong một buổi livestream giao lưu với cộng đồng người dùng, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng từng khẳng định "mở rộng Bfan" và "mở rộng thị trường" là mục tiêu hàng đầu của BKAV ở thời điểm hiện tại.

"Bây giờ chúng ta có nhiệm vụ là mở rộng Bfan, mở rộng thị trường bằng sản phẩm giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi đó chúng ta sẽ có hàng trăm nghìn khách hàng, hàng triệu khách hàng, trong số những khách hàng đó thì sẽ có những khách hàng có thể sẵn sàng mua những chiếc flagship. Đó là trong tương lai, chúng ta hy vọng rằng sẽ có thể trải dài các phân khúc.", CEO BKAV nói.

Cũng theo chia sẻ trước đó của ông Nguyễn Tử Quảng, BKAV đặt ra tham vọng đứng top 2 thị phần vào năm 2023. Để đạt được mục tiêu này, ông Quảng cho biết BKAV sẽ tiếp tục xây dựng các "công nghệ lõi", định vị thương hiệu cận cao cấp để lan toả sang các phân khúc và giá rẻ.

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày

NỔI BẬT TRANG CHỦ