Thời gian gần đây, bỗng xuất hiện một xu hướng mới và ngày càng trở nên phổ biến hơn khi giới tiêu dùng bia liên tục lựa chọn địa điểm hội ngộ cuối năm tại Beer club.
Một địa điểm dành cho những bạn trẻ đầy năng động và nhiệt huyết có thể cùng nhau kể cho nhau những câu chuyện không dứt, lại có thể “cháy hết mình” trong bầu không khí sôi động của party mang phong cách bạc, đó chính là Sapporo Party (S-Party).
Sapporo diện mạo mới đã trở thành "chất kết nối" trong các cuộc hội ngộ
Tháng 11 vừa qua, công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo mới và nâng tầm mùi vị phù hợp riêng cho người thưởng lãm tại Việt Nam. S-Party là chuỗi sự kiện diện mạo mới của Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml, cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng tại chuỗi sự kiện S-Party này:
"Quẩy" cùng Sapporo Party
Hiểu được thói quen uống bia của người Việt thường là tại các địa điểm công cộng như nhà hàng, beer club… và có xu hướng uống nhiều trong các cuộc tán gẫu với bạn bè, đồng nghiệp, Sapporo đã có sự đổi mới về chiết xuất và lượng hoa bia, khiến vị bia nhẹ hơn, dễ uống hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng đặc trưng của Sapporo mà người tiêu dùng yêu thích trong suốt 5 năm qua. Vị bia thanh mát, sảng khoái hơn của Sapporo cũng đã tạo nên cơn sốt trong giới sành bia Sài thành.
Bên cạnh việc thay đổi về “phần vị”, Sapporo còn đổi mới cả “phần nhìn”, cụ thể, bao bì của hai dòng bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml đã được chuyển sang màu ánh bạc hiện đại và sang trọng, thể hiện được phong cách của người thưởng thức bia. Sự thay đổi tinh tế này giúp Sapporo phần nào chinh phục được phân khúc người tiêu dùng cao cấp. Với những tín hiệu tốt này, hứa hẹn Sapporo Việt Nam sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ và trải nghiệm hơn nữa cho giới trẻ trong tương lai.
Sapporo hương vị mới chinh phục giới sành bia Việt
Danh sách các địa điểm beer club mang phong cách party bạc, sang trọng, mang tinh thần vui chơi bất tận cùng sự đổi mới đặc biệt của Sapporo, bao gồm: Kingdom, Vuvuzela, Yoyo beer garden, Poc Poc beer Garden, One Plus …cùng các beer club tại Vũng Tàu và Vĩnh Long. Không khí của buổi tiệc sôi nổi càng được khuấy động bởi màn trình diễn âm nhạc cực ấn tượng từ các nghệ sỹ Yan Bi, DJ TIO, rapper Louis A cùng nhiều màn ảo thuật lý thú từ ảo thuật gia Tiến Đạt. Tất cả đều nằm trong chuyến hành trình giới diện mạo mới của bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml, hòa niềm vui trong tiếng nhạc sôi động là sắc bạc của Sapporo diện mạo mới, cho thấy rằng Sapporo ngày càng tạo được ấn tượng mạnh trong lòng các bạn trẻ Việt Nam.
Để mang lại nhiều giá trị hơn và mong muốn khách hàng thích thú khi trải nghiêm sản phẩm mới, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đưa ra chương trình khuyễn mãi hấp dẫn. Cụ thể hơn, từ đây đến ngày 31/01/2016, khách hàng sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn khi mua Sapporo Premium Beer. Với mỗi 2 thùng bia Sapporo Premium 330ML x 24 lon, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 túi thể thao cao cấp khi mua tại các hệ thống siêu thị có thông tin khuyến mãi trên toàn quốc hoặc nhận ngay 1 áo thể thao cao cấp khi mua tại các cửa hàng tạp hóa có thông tin khuyến mãi ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google: Giải được bài toán 10 triệu tỷ tỷ năm chỉ trong 5 phút, chip lượng tử mới là bằng chứng về đa vũ trụ
Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nhiều người trên cộng đồng mạng thế giới lại đang đồng tình với kết luận của Google.
Gần 2025 rồi mà vẫn dùng USB để lưu công việc thì quả là lỗi thời