Honor 4C lập kỷ lục mới với tốc độ tiêu thụ tính bằng giây

    PV,  

    Honor 4C liên tiếp gây nên nhiều bất ngờ với doanh số bán ra đáng mơ ước.

    Trong đợt mở bán thứ 2 kéo dài 24 giờ với số lượng 1.000 điện thoại Honor 4C, một kỷ lục mới tiếp tục được xác lập cho thương hiệu “Dám bứt phá” này khi 1.000 điện thoại giá 2.990.000 đồng được bán hết trong vòng… 45 phút trên trang Thế giới Di động. 

    Là một trong những thương hiệu còn khá mới mẻ vừa gia nhập thị trường smartphone sôi động của Việt Nam, Honor 4C liên tiếp gây nên nhiều bất ngờ với doanh số bán ra đáng mơ ước. Trước đó khi ra mắt vào ngày 23/7, Honor 4C công bố chỉ mở bán trực tuyến trên trang Thế giới Di động, có nhiều nghi ngờ lẫn quan ngại xoay quanh sức mua của thị trường đối với hình thức mua bán qua mạng vốn còn khá mới mẻ.

    D:\Tap Hop Du An\2015\9.HW_Honor\Tap Hop Bai Viet\Rush Buy 2\1.jpg

    Đáp lại, trong đợt mở bán đầu tiên bắt đầu từ ngày 27/7, 5.000 điện thoại Honor 4C đã được tiêu thụ hết trong vòng 5 ngày, lập nên một kỉ lục mới về tiêu thụ trực tuyến sản phẩm điện thoại tại Việt Nam. Với đợt mở bán online thứ 2 vào ngày 11/8, Honor Việt Nam kết hợp cùng Thế giới di động mở bán 1.000 sản phẩm và tiếp tục gây bất ngờ khi tiêu thụ hết 1.000 điện thoại trong vòng 45 phút – tương đương với tốc độ trung bình 3 điện thoại bán ra trong vòng… 11 giây. Con số ấn tượng không chỉ giúp Honor 4C tự phá kỉ lục của chính mình mà còn chứng tỏ sức nóng đang không ngừng gia tăng của Honor 4C trên thị trường smartphone Việt.

    D:\Tap Hop Du An\2015\9.HW_Honor\Tap Hop Bai Viet\Rush Buy 2\2.jpg

    Thực tế, thành công của Honor 4C là điều hoàn toàn có cơ sở và có thể đoán trước được bởi nhiều lí do. Thứ nhất, bản thân sản phẩm Honor 4C sở hữu thiết kế đẹp và cấu hình tốt, có thể nói là một trong những lựa chọn tốt nhất cho phân khúc điện thoại ở tầm giá 3 triệu ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, hình thức phân phối Thương mại điện tử tuy còn khá mới mẻ tại thị trường Việt nhưng đã được Honor áp dụng thành công tại nhiều thị trường khác trên thế giới. Tại Việt Nam, việc kết hợp cùng Thế giới Di động – một trong những nhà phân phối điện thoại hàng đầu trên kênh online là một bước đi thông minh giúp Honor tận dụng được hệ thống và lượng khách hàng sẵn có. Sản phẩm tốt và chiến lược thông minh là cách mà Honor 4C đang tiếp cận thị trường và từng bước chứng minh sức nóng của mình. Sau thành công liên tục từ những đợt mở bán trực tuyến, những bước đi tiếp theo của Honor là điều đang được thị trường quan tâm và chờ đón. Dù như thế nào đi nữa, người tiêu dùng vẫn đang sốt ruột trong chờ những đợt mở bán với số lượng lớn để có cơ hội sở hữu một trong những điện thoại đang sốt nhất trên thị trường này. Và câu trả lời sẽ sớm được Honor 4C bật mí trong thời gian tới.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ