Ngày hôm qua 5/6, Yahoo đã nâng cấp trang tìm kiếm của mình với giao diện trực quan và dễ nhìn hơn.
Giao diện kết quả hiện tại được chia làm hai cột dọc, cột bên phải hiển thị các dạng tìm kiếm như web, hình ảnh, video, blog,... và cột bên phải sẽ hiển thị nội dung tìm kiếm. Nội dung hiển thị tìm kiếm trên trang hiện tại khá giống với đối thủ Google, thậm chí có phần thoáng hơn vì chưa xuất hiện nhiều quảng cáo.
Khi tìm kiếm hình ảnh hoặc email, Yahoo! Search sẽ kết nối tới hòm thư của bạn hoặc trang chia sẻ ảnh Flickr.
Bên cạnh tính năng tìm kiếm cơ bản, Yahoo! Search cũng nâng cấp giao diện trang tìm kiếm địa điểm. Giờ đây, người dùng sẽ nhận được kết quả thực tế và trực quan hơn.
Trong thời gian tới, Yahoo sẽ tiếp tục nâng cấp tốc độ của chức năng tìm kiếm để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có thể dùng phiên bản mới tại đây.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
'Tim Cook mới chỉ hứa “sẽ đầu tư vào Indonesia”, còn Việt Nam thì Apple đã đầu tư thực sự rồi!'