Pepsi Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới theo kiểu "đuổi hình bắt bóng", khách hàng phải chỉnh ảnh mãi mới tìm ra đáp án

Nổi tiếng với những mẫu nước ngọt độc lạ số lượng có hạn, Pepsi Nhật Bản quyết định cho ra mắt sản phẩm hương vị caramel mặn nhân dịp Halloween năm nay với mức giá hơn 30.000 đồng/chai.

Ra mắt vào năm 1965 tại Hoa Kỳ, Pepsi hiện đã trở thành 1 trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới hiện nay. Nhờ những thay đổi thông minh, liên tục trong chiến lược marketing, Pepsi có thể liên tục duy trì được vị thế của mình tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, bất chấp việc cạnh tranh gắt gao đến từ các đối thủ khác.

Nói đến chiếc lược độc và dị, có lẽ không thể không nhắc tới Nhật Bản, nơi mà Pepsi đã liên tục cho ra mắt những mẫu nước ngọt có hương vị “chẳng giống ai” trong nhiều năm qua để kích thích sự hiếu kỳ của khách hàng. Từ vị dưa hấu muối cho đến hoa anh đào Sakura, hay thậm chí là vị bánh Giáng sinh Nhật Bản, tất cả đều là sản phẩm mà Pepsi dành riêng cho thị trường Nhật Bản và chỉ bán với số lượng có hạn.

Giờ đây, khi mà dịp lễ Halloween đang đến gần (31/10), Pepsi tiếp tục bổn cũ soạn lại và ra mắt thêm 1 mẫu nước ngọt mới. Tuy nhiên, thay vì công bố rộng rãi, họ lại nhá hàng theo kiểu đuổi hình bắt chữ khiến ai cũng phải tò mò. Cụ thể, Twitter chính thức của Pepsi Nhật Bản có đăng tải bức ảnh bóng đen của 1 chai nước, không rõ nhãn hiệu gì, kèm thêm dòng caption: “Liệu lần này sẽ là hương vị gì nhỉ? Pepsi theo mùa sẽ ra mắt vào ngày 20/10 với vị ----Punch”. Bài Tweet lên sóng vào ngày 19/10 vừa qua đã lập tức thu hút được 3500 lượt yêu thích cùng vô số lượng bình luận đoán già đoán non về sản phẩm sắp tới của hãng.

Pepsi Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới theo kiểu đuổi hình bắt bóng, khách hàng phải chỉnh ảnh mãi mới tìm ra đáp án - Ảnh 1.

Pepsi đánh đố khách hàng trên Twitter với trò chơi đuổi hình bắt bóng về mẫu sản phẩm nước ngọt mới của mình.

Tất nhiên, đã là câu đó thì ắt sẽ phải có phương pháp giải. Mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ hình bóng của chai nước trên đây không hoàn toàn đen kịt như chúng ta vẫn tưởng. Người dùng ekitai346 đã phát hiện ra rằng khi bạn chỉnh sáng hình ảnh lên (bằng bất cứ phần mềm chuyên dụng nào cũng được), nhãn hiệu của chai Pepsi lần này sẽ lộ ra ngay lập tức.

Pepsi Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới theo kiểu đuổi hình bắt bóng, khách hàng phải chỉnh ảnh mãi mới tìm ra đáp án - Ảnh 2.

Tăng sáng cho ảnh là chúng ta sẽ có ngay câu trả lời, dù màu sắc không rõ ràng nhưng ít nhất là tên sản phẩm đã lộ diện rồi.

Không biết điều này có nằm trong toan tính của Pepsi hay không, nhưng rõ ràng chiến dịch marketing mới của họ đã phát huy hiệu quả khi nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Sau khi câu đố của mình đã được giải đáp, Pepsi liền đăng tải hình ảnh xác nhận vào ngày 20/10, hé lộ mẫu nước mới của họ sẽ có vị Caramel Punch - Pepsi mang đậm chất caramel, kết hợp với Japan Cola, một thức uống độc quyền khác của Pepsi tại Nhật Bản.

Pepsi Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới theo kiểu đuổi hình bắt bóng, khách hàng phải chỉnh ảnh mãi mới tìm ra đáp án - Ảnh 3.

Sản phẩm mới của Pepsi Nhật Bản cho dịp Halloween năm nay: Caramel mặn kết hợp với Japan Cola.

Theo Suntory, đơn vị sản xuất Pepsi tại Nhật Bản, chia sẻ, mẫu nước mới sẽ thêm hương vị ngọt ngào, đậm đặc caramel vào Japan Cola, kết hợp với nguyên liệu bí mật là muối để mang đến cảm giác sảng khoái, cực phù hợp với tiết trời mùa thu. Caramel mặn có thể coi là sự kết hợp vô địch trong thế giới đồ ngọt, vì vậy mà sản phẩm sắp tới của Pepsi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại quốc gia này.

Bên cạnh đó, không ít người cũng tỏ ra hứng thú, thậm chí là ám ảnh với từ “Punch” trong tên sản phẩm lần này. Nó khiến họ liên tưởng đến chiêu thức Falcon Punch của Captain Falcon, một nhân vật trong tựa game ăn khách Super Smash Bro.

Mẫu nước ngọt Caramel Punch Pepsi đã chính thức lên kệ tại nhiều cửa hàng tạp hóa ở Nhật Bản kể từ ngày 20/10 vừa qua với mức giá 140 yen/chai (hơn 30.000 đồng).

Theo Soranews

NỔI BẬT TRANG CHỦ