Taiwan Excellence gửi thông điệp tích cực qua buổi triển lãm online

    Quang Vũ,  

    Taiwan Excellence tổ chức buổi triển lãm online trên nền tảng mạng xã hội của Taiwan Excellence không chỉ nhằm tổng kết chặng đường 03 tháng của chiến dịch LIVING EXCELLENCE – Sống Nguyện Ý, mà còn muốn lan toả tinh thần tích cực đến mọi người.

    Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của COVID-19, Taiwan Excellence đã quyết định tổ chức buổi triển lãm online "SỐNG NGUYỆN Ý: NGƯỜI TRONG NGÕ TỎ CHUYỆN NGOÀI", nhằm lan toả 25 mẩu chuyện đời thường với những chia sẻ và bí quyết để vượt qua dịch bệnh, khuyến khích mọi người giữ một thái độ sống lạc quan trước mọi thách thức cũng như làm những gì tốt nhất để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh đặc biệt và nguyện ý. Bạn Vương Tố Anh, người thắng giải tháng đầu tiên trong cuộc thi "Sống nguyện ý – Sẻ chia khoảnh khắc" do Taiwan Excellence tổ chức, cho biết: "Sống nguyện ý nghe tưởng chừng như khó thực hiện. Tuy nhiên, nếu chúng ta trân trọng mọi phút giây được sống bên cạnh gia đình mình, trải nghiệm cuộc sống với những người mình yêu mến, hay cùng nhau dùng một bữa cơm tối và kể nhau nghe những thăng trầm thường nhật thì đó chính là một cuộc sống nguyện ý".

    Taiwan Excellence gửi thông điệp tích cực qua buổi triển lãm online - Ảnh 1.

    Tại buổi triển lãm khán giả được chiêm ngưỡng các câu chuyện đời thường cùng bí quyết Sống Nguyện Ý đến từ 25 bạn đại diện cho chặng đường 3 tháng vừa qua.

    Một điểm sáng của buổi triển lãm là sự tham dự của 05 thương hiệu Đài Loan như LUFTQI, GIGO TOYS, MAKTAR, BENQ và MSI. Đây là một trong những đại diện cho tinh hoa công nghệ của Đài Loan và vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence với những cơ chế tuyển chọn nghiêm ngặt theo 4 chuyên ngành "R&D", "Thiết kế", "Chất lượng", "Marketing", và phải thông qua điều kiện "Sản xuất chế tạo tại Đài Loan".

    Taiwan Excellence gửi thông điệp tích cực qua buổi triển lãm online - Ảnh 2.

    Phần chia sẻ của 5 nhãn hàng (LUFTQI, Gigo Toys, Maktar, BenQ và MSI ) trong buổi triển lãm

    Chiến dịch LIVING EXCELLENCE – Sống Nguyện Ý của Taiwan Excellence tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi có sự tham gia của những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như Giang Ơi, Vinh Vật Vờ cùng với sự tham gia hào hứng của công chúng trong những hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch. Từ đó, chiến dịch tiếp tục tạo ra sự nhận biết và yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Đài Loan. Bên cạnh việc giới thiệu những thương hiệu danh tiếng và sản phẩm chất lượng cao, Taiwan Excellence còn gửi gắm nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng để dựng xây một cuộc sống thường nhật hạnh phúc, đặc biệt là trong giai đoạn COVID-19. Vào đầu năm 2021, Taiwan Excellence giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông điệp LIVING EXCELLENCE - Sống Nguyện Ý, với hy vọng rằng dù những khó khăn, thử thách nào sẽ diễn ra, cuộc sống sẽ luôn trọn vẹn khi chúng ta có được tinh thần tốt, thái độ tốt và những sản phẩm tốt trong gia đình mình.

    Giám Đốc Taiwan Excellence – Ông Mark Wu cho biết: "Việt Nam là một thị trường tiềm năng với sự phát triển kinh tế và xã hội nhảy vọt trong nhiều năm gần đây. Do vậy, chúng tôi luôn xem đây là một thị trường quan trọng để giới thiệu những sản phẩm mang tinh hoa công nghệ Đài Loan với rộng khắp người tiêu dùng và khách hàng tại đây. Với bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn thế giới cùng nhiều biến chủng phức tạp và gây nhiều thiệt hại, bên cạnh những sản phẩm tốt, chúng tôi hy vọng những thông điệp truyền thông mang tính cổ động sẽ giúp người Việt Nam nâng cao tinh thần trong thời gian khó khăn này. Triển lãm online "SỐNG NGUYỆN Ý: NGƯỜI TRONG NGÕ TỎ CHUYỆN NGOÀI" là một trong những hoạt động mang tinh thần như vậy. Người xem chỉ cần ngồi ngay tại nhà mình và lắng nghe những câu chuyện tích cực cùng những sản phẩm tốt để cuộc sống của mình thêm nguyện ý."


    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày