Thái Lan: Bị đánh giá 6/10, khu nghỉ dưỡng kiện luôn khách hàng và đòi bồi thường hơn 2 tỷ đồng

DG,   Theo Pháp luật & Bạn đọc 1 tuần trước

Chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng này thậm chí còn yêu cầu khách phải công khai xin lỗi trên báo trong 7 ngày liên tiếp chỉ vì bài đánh giá 6/10 điểm trên website du lịch Agoda.

Đánh giá dịch vụ là 1 phần không thể thiếu trong quá trình trải nghiệm mua sắm hay booking trực tuyến. Chính những phần đánh giá như vậy sẽ góp phần không nhỏ tạo nên thương hiệu, uy tín cho nhà kinh doanh, và cũng là cơ sở để khách hàng tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ phản tác dụng nếu những đánh giá này quá tiêu cực.

Mới đây, một khu nghỉ dưỡng (giấu tên) tại Khao Yai, Thái Lan đã dọa kiện một nữ du khách với số tiền bồi thường 3 triệu baht Thái (tương đương hơn 2 tỷ đồng) sau khi chị này đánh giá họ 6/10 điểm trên website du lịch nổi tiếng Agoda.

Thái Lan: Bị đánh giá 6/10, khu nghỉ dưỡng kiện luôn khách hàng và đòi bồi thường hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chỉ vì bài đáng giá 6/10 trên Agoda và chị Khun Khing (trái) đã bị đòi bồi thường đến hơn 2 tỷ đồng.

Nữ du khách trong vụ việc trên, chị Khun Khing, đã tỏ ra khá bối rối khi nhận được lời đe dọa từ phía khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là những lời nhận xét của chị trên Agoda không hề quá tiêu cực hay cay nghiệt. Tuy nhiên, dường như chủ sở hữu của khu resort không quan tâm đến chuyện đó mà chỉ chú ý đến điểm số mà thôi, đồng thời còn yêu cầu chị Khun phải xóa bài đánh giá của mình “ngay lập tức”.

Chưa hết, Sittra Biabangkerd, luật sư của chị Khun, còn cho biết thêm: “Nếu không xóa bài, thân chủ của tôi sẽ phải bồi thường 50.000 baht (gần 40 triệu đồng) mỗi ngày, cộng thêm 3 triệu baht (hơn 2 tỷ đồng) vì những thiệt hại liên quan. Khu nghỉ dưỡng này còn yêu cầu chị Khun phải công khai xin lỗi họ trên báo trong 7 ngày liên tiếp”.

Thái Lan: Bị đánh giá 6/10, khu nghỉ dưỡng kiện luôn khách hàng và đòi bồi thường hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 2.

Chị Khun cho biết phòng ốc tại đây không được mới như trên ảnh quảng cáo (ảnh minh họa).

Trước đó, chị Khun đã ở lại khu nghỉ dưỡng này trong 1 đêm vào giữa tháng 12/2021. Trong bài đánh giá trên Agoda, chị cho biết căn phòng mà mình nhận được “tạm ổn” và không quá mới như ảnh quảng cáo. Ngoài ra, chị cho biết thêm: “Tôi không thể gọi lễ tân từ phòng của mình, nên cứ cần gì là phải tự đi bộ xuống gọi họ. Phòng ốc không quá sạch sẽ, nhân viên làm ca đêm thì không hữu ích cho lắm, nhưng một vài người trong số họ thì vẫn rất nhiệt tình, đon đả”.

Và điều quan trọng nhất chính là 6/10 vốn không phải điểm số quá tệ, ít nhất là không tệ đến mức chủ sở hữu khu biệt thự phải phẫn nộ đến mức đòi chị Khun bồi thường khoản tiền lớn như vậy.

Theo Mashable

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày