Thế Giới Di Động mở thêm 5 chuỗi bán đủ thứ, tên cực dị nhưng rất dễ nhớ

Nguyễn Hải,  

Các chuỗi cửa hàng mới của Thế Giới Di Động sẽ bán đồ thời trang, đồ thể thao, đồ trang sức, đồ cho mẹ bé và cả xe đạp.

Không lâu sau khi khai trương chuỗi cửa hàng thiết bị Apple cao cấp TopZone, mới đây công ty Thế Giới Di Động (MWG) cho biết sẽ giới thiệu thêm 5 chuỗi cửa hàng mới mang tên AVA Sport, AVA Fashion, AVA Kids, AVA Ji và AVA Cycle. Theo kế hoạch của MWG, các chuỗi cửa hàng mới này sẽ đồng loạt khai trương vào ngày 10 tháng 1 năm 2022.

Các chuỗi cửa hàng mới cho thấy kế hoạch mở rộng sang các mặt hàng khác, thay vì chỉ tập trung vào những sản phẩm điện tử, điện máy như hiện tại. Thông qua tên gọi và hình ảnh logo, có thể thấy các chuỗi cửa hàng mới sẽ tập trung vào các lĩnh vực bao gồm thể thao, thời trang, mẹ và bé, trang sức và xe đạp.

Thế Giới Di Động sắp khai trương đồng loạt 5 chuỗi cửa hàng mới, bán đủ thứ từ thời trang, đồ trang sức đến xe đạp - Ảnh 1.

Cũng giống như lần giới thiệu về chuỗi cửa hàng TopZone, các thông tin về những chuỗi cửa hàng mới vẫn được đăng tải trên website của thegioididong.com. Bên cạnh đó, các biển quảng cáo về những chuỗi cửa hàng mới cũng đã xuất hiện ở nhiều nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thế Giới Di Động sắp khai trương đồng loạt 5 chuỗi cửa hàng mới, bán đủ thứ từ thời trang, đồ trang sức đến xe đạp - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, dù chưa đến thời điểm khai trương, nhưng hình ảnh của một số cửa hàng cũng đã xuất hiện giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về thiết kế trong cửa hàng cũng như trải nghiệm mua sắm mà chuỗi cửa hàng này hứa hẹn mang lại cho khách hàng trong thời gian tới.

CEO MWG, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: "Với 25 cửa hàng đồng loạt khai trương vào ngày 10/1/2022 chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thể thao, thời trang, mẹ và bé, trang sức và xe đạp. Sẵn sàng phục vụ khách hàng mua sắm dịp Tết".

Trước đó, không lâu sau khi ra mắt, chuỗi TopZone đang đạt được các hiệu quả kinh doanh khả quan. Trong một tuần đầu tiên mở bán, doanh thu chuỗi cửa hàng TopZone đạt mức trung bình 5 tỷ VNĐ/cửa hàng, hiện tại doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt mức 25 tỷ VNĐ/tháng đối với 10 cửa hàng TopZone đã đi vào hoạt động.

Trong bối cảnh nhiều cửa hàng nhỏ trên các lĩnh vực khác nhau phải lao đao trong thời kỳ đại dịch, nhiều khoảng trống đang được để lại trên thị trường bán lẻ. Với kế hoạch khai trương hàng loạt cửa hàng bán lẻ trong nhiều lĩnh vực mới, rõ ràng Thế Giới Di Động đang muốn lấp đầy các khoảng trống đó và khai thác cơ hội trở thành nhà bán lẻ hàng đầu khu vực hiện nay.

https://genk.vn/the-gioi-di-dong-sap-khai-truong-dong-loat-5-chuoi-cua-hang-moi-ban-du-thu-tu-thoi-trang-do-trang-suc-den-xe-dap-20211231194247017.chn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày

NỔI BẬT TRANG CHỦ