Chưa có kế hoạch cụ thể.
Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, đã có một chút gượng ép khi một nhà phân tích hỏi ông về những đóng góp và kế hoạch chi tiết của Apple trong tương lai cho ngành công nghiệp truyền hình. Và câu trả lời được đưa ra chỉ là: "Chúng tôi có thể đóng góp nhiều trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi chuỗi sản phẩm của mình để xem nó sẽ dẫn chúng tôi đến đâu".
Trong khi nói về thu nhập quý 1 của Apple, vị giám đốc điều hành của Apple cũng nhận xét về sự tăng trưởng doanh số bán hàng các thiết bị TV của Apple. Ông cho biết, công ty đã bán được hơn 2 triệu thiết bị Apple TV trong quý trước và đã có sự gia tăng đáng kể so với con số 1,4 triệu thiết bị của cùng kỳ năm ngoái.
Câu trả lời và phản ứng của Tim Cook có vẻ rất giống với những gì ông thể hiện khi trả lời cho một câu hỏi tương tự từ nhà phân tích, Gene Munster của Piper Jaffray vào cuối năm ngoái. Thay vì đi trực tiếp và chi tiết vào các vấn đề liên quan đến khả năng phát triển của Apple TV, ông chỉ cho thấy sự thành công của Apple đối với sản phẩm này.
Ông cho biết thiết bị được ưa chuộng bởi một một nhóm nhỏ những người thuộc tầng lớp cao hơn trong xã hội. Tuy nhiên đây dường như không phải sự khác biệt xuất phát từ "sở thích" của công chúng.
Theo Soha
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Smartphone Xiaomi giá hơn 7 triệu có chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh ngang ngửa Galaxy S24 Ultra, màn hình 120Hz, sạc 90W
Redmi Turbo 3 đang là chiếc smartphone "làm mưa làm gió" trong phân khúc tầm trung không chỉ tại Trung Quốc mà ngay tại chính Việt Nam nhờ loạt ưu điểm mạnh mẽ về cấu hình phần cứng.
Chỉ bằng một clip 41 giây, MKBHD đưa một startup AI đầy triển vọng tới nguy cơ sụp đổ