CEO BlackBerry bất ngờ "ngọt ngào" với T-Mobile trên mạng xã hội Twitter

    Hải Tố,  

    Hơn 1 năm sau khi ngừng hợp tác, giờ đây BlackBerry và T-Mobile đã lại chính thức nối lại mối quan hệ và nhà mạng T-moblile sẽ phân phối sản phẩm BlackBerry Classic vào ngày 13/5.

    John Chen - CEO của BlackBerry vốn là một người sống khá kín tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây ông đã chính thức tạo tài khoản trên mạng xã hội Twitter.

    Thú vị hơn nữa, tweet đầu tiên trên Twitter của John Chen lại dành cho nhà mạng T-Mobile - đối tác BlackBerry đã dừng cung cấp thiết bị sau những mâu thuẫn vào hồi tháng 4/2014. Đây có phải là một dấu hiệu tích cực đánh dấu sự trở lại mối quan hệ giữa 2 ông lớn này.

    John Chen

    John Chen - CEO BlackBerry

    Cụ thể hơn trên Twitter của mình, John Chen đã "rất mong muốn được khoác lên mình chiếc áo T-Mobile của John Legere, CEO nhà mạng T-Mobile". Hơn 1 năm sau khi ngừng hợp tác, giờ đây BlackBerry và T-Mobile đã lại chính thức nối lại mối quan hệ và nhà mạng T-moblile sẽ phân phối sản phẩm BlackBerry Classic vào ngày 13/5.

    Sau khi sự kiện này thành công tốt đẹp, John Legere - CEO T-Mobile đã gửi đến John Chen một chiếc áo với logo T-Mobile cùng lời cảm ơn thắm thiết, và CEO của BlackBerry đã đáp trả nhiệt thành trên mạng xã hội Twitter.​

    ​Như vậy là với sự hợp tác mới này, khách hàng của nhà mạng T-Mobile tại Mỹ và các quốc gia khác sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm điện thoại BlackBerry như Passport, Classic thay vì những chiếc smartphone của Apple hay Samsung. Những chiếc smartphone của BlackBerry đặc biệt phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp - thị trường mới mà T-Mobile cũng rất quan tâm.

    Tham khảo: n4bb

    >> Từ bỏ smartphone, CEO John Chen muốn BlackBerry chỉ kinh doanh phần mềm

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ