“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao

Hương.H - Webuy , Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nhiều cư dân mạng nói vui, Apple chẳng khác nào Dracula vì khả năng “hút máu” fan vô cùng tận!

Cứ như 1 thông lệ, mỗi khi ra mắt sản phẩm mới là nhà Táo ắt sẽ tranh thủ bán thêm hàng loạt phụ kiện đi kèm. Điểm chung của những phụ kiện này là đều có công dụng rất bình thường, ít chức năng nhưng món nào cũng… đắt “cắt cổ”.

Chẳng hạn như mới đây, hãng Apple đã tung ra loạt phụ kiện đi kèm với Airtag (giá bán khoảng 700.000 đồng) mới ra mắt. Điều đáng nói, những món phụ kiện này (chỉ gồm móc khóa, vòng treo đơn giản) có giá ngang bằng, thậm chí có món còn… đắt hơn Airtag!

“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 1.
“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 2.

Cá biệt nhất phải kể đến chiếc móc treo Airtag làm bằng da với giá lên tới 39 USD (gần 900.000 đồng). Nếu thích sản phẩm này nhưng ví tiền hơi "hẻo", bạn có thể chờ các nhà sản xuất Trung Quốc cho ra đời những mẫu tương tự trong thời gian tới với mức giá bình dân hơn.

“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 3.

Trước đó, nhà Táo cũng từng gây tranh cãi khi khi “hét giá” quá cao cho loạt phụ kiện của Mac Pro. Trong đó, chiếc chân đế màn hình là sản phẩm được cộng đồng mạng “gọi tên” nhiều nhất vì có giá… đắt ngang iPhone.

“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 4.

Đắt nhưng không có hãm chuyển động...

“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 5.

Ít công dụng nhưng nhiều tiền...

“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 6.
“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao - Ảnh 7.