Chính sách đổi trả Galaxy Note7 cực kỳ rộng rãi của của Amazon: cho hoàn tiền 100%, không cần đổi trả

    NPQM,  

    Đây mới là khâu xử lý tốt nhất mà người dùng mong chờ.

    Tính tới thời điểm này, chắc hẳn thông tin về sự cố nghiêm trọng mà Samsung đang phải hứng chịu đã không còn trở nên xa lạ với dư luận nói chung và các tín đồ công nghệ nói riêng. Vài thông báo chính thức từ phía công ty đã được đưa ra, thế nhưng về một mặt nào đó, trong khi nguyên nhân vẫn chưa được đưa ra chính xác thì có thể vẫn còn những góc khuất mà khách hàng chưa hiểu hết được.

    Dưới đây là những thông tin, phản hồi chi tiết nhất chúng ta cần nắm rõ về quá trình thu hồi Galaxy Note 7 và những khía cạnh liên quan đến sự cố cháy nổ pin của thiết bị.

    Amazon: Đền bù hoàn toàn bằng tiền mặt

    Có vẻ như Amazon không được hưởng lợi một chút nào đối với thương vị hợp tác phân phối sản phẩm cho Galaxy Note 7. Họ đã gửi email cho những khách hàng liên quan về việc liên hệ tới cơ sở hỗ trợ gần nhất để được hoàn lại tiền. Chưa rõ tường tận ra sao, nhưng có vẻ như Amazon không hề đả động tới việc yêu cầu hoàn trả lại thiết bị sau khi nhận tiền, ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại. Tất nhiên họ có thể ra thông báo trong tương lai, nhưng không hiểu làm cách nào họ sẽ thuyết phục được những vị khách hàng “chơi lầy” vô tình (hoặc cố tình) không trả lại hàng bán ra sau khi nhận tiền đền bù.

    “Amazon.com xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất.

    Chúng tôi đã nhanh chóng cập nhật thông tin về vấn đề phát sinh đối với chiếc Samsung Galaxy S7, và tất nhiên cả những nguy cơ có thể xảy ra về những thiết bị chúng tôi bán ra trong thời gian vừa qua.

    Theo thông báo chính thức từ Samsung, sự cố bắt nguồn từ một lỗi bên trong cấu tạo pin của Note 7: http://news.samsung.com/us/2016/09/02/official-statement-samsung-galaxy-note7/

    Điều bạn cần làm ngay bây giờ là dừng ngay việc sử dụng chiếc điện thoại Note 7 của mình lại, và tuyệt đối không cắm sạc hay bất cứ hành động nào tương tự.

    Để được hoàn lại toàn bộ số tiền, vui lòng liên hệ với Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Amazon. Bạn không cần phải trả lại sản phẩm cho chúng tôi ngay lập tức. Chúng tôi sẽ đưa ra thêm những thông báo trong thời gian sớm nhất sau khi nhận được mọi thông tin cần thiết.

    Điều này có thể áp dụng ngay cả khi bạn mua những phụ kiện đi kèm cho chiếc điện thoại này trên Amazon.com..

    https://www.amazon.com/contact-us/.

    Nếu đây là một món quà bạn chọn mua cho người khác, hãy liên lạc với họ ngay khi có thể và thông báo như trên trong trường hợp họ chưa biết.

    Chân thành xin lỗi về sự bất tiện theo sau sự việc này, nhưng đó là trách nhiệm được đặt lên hàng đầu của chúng tôi, đảm bảo mọi quyền lợi cũng như sự an toàn, hài lòng của khách hàng.

    Cảm ơn vì đã tin tưởng Amazon.com."


    Đổi trả Note 7 tại Mỹ

    Samsung đã có những thông báo đầu tiên về quy trình thu hồi sản phẩm diễn ra tại Mỹ. Khách hàng sẽ được thay mới thiết bị vào khoảng thời gian nội trong tuần tới hoặc nhận được một chiếc Galaxy S7/S7 Edge cùng hiệu số giá tiền đền bù chênh lệch. Nếu thật sự quyết định chuyển sang dùng S7/S7 Edge, Samsung cũng sẽ hoàn lại tiền cho phụ kiện bạn mua kèm với chiếc Note 7.

    Đồng thời, công ty công nghệ xứ kim chi cũng dành tặng cho mọi khách hàng một phiếu quà tặng trị giá 25 USD như một lời cảm ơn cũng như tạ lỗi vì sự cố vừa qua.

    Để nhận được những hỗ trợ thỏa đáng nhất, hãy liên hệ trực tiếp với nơi phân phối sản phẩm hoặc gọi 1-800-SAMSUNG để biết thêm chi tiết.

    Dưới đây là đoạn email mà Samsung gửi đến toàn thể khách hàng:

    “Như các bạn đã biết, một vài trường hợp không may mắn đã xảy ra đối với thiết bị của chúng tôi. Sau khi điều tra kỹ càng và tìm ra mọi cách có thể để khắc phục hậu quả, Samsung quyết định khởi động Chương trình Đổi trả Sản phẩm tại Mỹ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa việc thay thế chiếc Note 7 cũ với một chiếc Note 7 mới hoàn toàn đảm bảo sẽ không có sự cố nào xảy ra, hoặc một trong hai thiết bị Galaxy S7 và S7 Edge.

    Nếu chọn một chiếc Note 7 mới, bạn sẽ nhận được trong vòng khoảng một tuần sau đó, còn S7 và S7 Edge thì đã luôn có sẵn. Mọi phụ kiện mua kèm chiếc Note 7 trước đó đều có thể được trả về và nhận tiền hoàn lại. Không kể đến việc bạn quyết định tin tưởng cái tên nào trong số 3 chiếc điện thoại trên, bất cứ ai cũng sẽ nhận được một phiếu ưu đãi 25 USD dành cho mọi giao dịch và mua bán của Samsung trong tương lai.

    Hiện chương trình đang bước vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ gửi thông tin chi tiết tới mọi người trong vài ngày tiếp theo.

    Nếu như có bất kỳ thắc mắc và vấn đề gì trước khi bản thông báo chính thức được đưa ra, đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay cho Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng tại 1-855-726-8721. Nhóm sẽ làm việc từ 9:00 sáng đến 9:00 tối (giờ phương Tây) suốt 7 ngày trong tuần.

    Hãy tự nhận thức rằng sự an toàn và trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi hứa sẽ làm hết sức có thể để đảm bảo mọi người đều cảm thấy hài lòng với quyết định của mình và tiếp tục ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong tương lai.”

    Tham khảo: Android Authority

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày