Đoạn clip ngắn chỉ 10s này đã viral trên toàn cầu và hút đến 111 triệu view chỉ tính riêng nền tảng Instagram.
- Cuối cùng ngày này cũng đến, Instagram sẽ sửa một thứ đã khiến hàng tỷ người dùng khó chịu
- Instagram có tính năng mang tên "tài khoản dành cho thanh thiếu niên"
- Facebook, Instagram thu thập dữ liệu tất cả người dùng Australia gồm cả tin nhắn
- Instagram cho phép người dùng bình luận trên Stories
- Nhà sáng lập kiêm CEO Telegram vừa bị bắt giữ tại Pháp: Hành trình từ “Facebook của Nga” đến ứng dụng nhắn tin cạnh tranh với WhatsApp, Instagram, Tiktok
Hiện nay, mạng xã hội đã trở thành thứ không thể thiếu và ở đó chúng ta có thể tìm thấy những hình ảnh, video có sức lan tỏa đến khó tin. Dưới đây là một đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 10 giây trên tài khoản @woong_film nhưng thu hút đến 111 triệu view, 3 triệu tim và được chia sẻ trên MXH Instagram. Đây là con số mà bất cứ content creator nào cũng mơ ước.
Video siêu đơn giản, siêu ngắn nhưng hút hơn 100 triệu lượt xem trên Instagram
Trong đoạn clip này, bằng thủ thuật tua ngược video, tác giả đã tạo ra một video ngắn gọn nhưng mang lại một trải nghiệm thị giác cực kỳ ấn tượng cho người xem. Từ một đĩa mì và chiếc nĩa, khi dòng chữ "I MISS U" hiện ra và tiếng nhạc cảm xúc khơi gợi được cảm xúc của rất nhiều người.
Sự thú vị của video và việc khiến nó chạm được đến trái tim của người xem chính là chìa khóa cho lượng tương tác cực khủng và được nhiều người yêu thích đến vậy. Đồng thời, không ít người đã xem đoạn video này nhiều lần, cũng như xem nó là một thông điệp để gửi cho "người đặc biệt".
Ngoài ra, việc sắp xếp quay dựng để video từ một khoảng khắc bình thường trở nên cực kỳ nghệ thuật cũng là điểm khiến đoạn clip 10 giây trên viral. Thao tác tay cần phải thật chuẩn, chính xác để khi tua ngược vẫn thể hiện được sự tự nhiên cho clip.
Phần nhạc truyền cảm, da diết cũng là một điểm khiến đoạn video trên trở nên thu hút và khiến người xem hòa chung cảm xúc. Khi chỉ trong 10 giây mà thôi, người xem đã được đưa đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.
Đây là một đoạn clip có thể xem như "sách giáo khoa" cho các content creator khi dù có thời lượng siêu ngắn nhưng nó thể hiện được rất nhiều yếu tố. Cũng chính vì đó, chiếc clip này cực kỳ nổi tiếng và hút cả trăm triệu view dù tài khoản là tác giả clip chỉ hơn 90k followers.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Bị chê mặt già hốc hác, triệu phú 47 tuổi tiêm mỡ lên mặt để trẻ lại tuổi 18 và cái kết không còn ai nhận ra
Cuối cùng, các bác sĩ đã tư vấn cho anh ấy một "liệu pháp" đơn giản hơn, đó là ăn nhiều để béo lên.
Trải nghiệm JBL Tour Pro 3 mới: Quá nhiều tính năng, hộp sạc cảm ứng tiện lợi hơn, đắt nhưng xắt ra miếng