1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi

    Hương.H AD, Phụ Nữ Số 

    Với hiệu năng mạnh mẽ, tính năng đa nhiệm kết hợp S Pen cùng thiết kế gập nhỏ gọn, Galaxy Z Fold5 đã thật sự mở ra xu hướng làm việc mới kết hợp giải trí và chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tiết kiệm thời gian và gấp bội hiệu suất cho người dùng.

    Xu hướng làm việc của người trẻ ngày nay có sự khác biệt rất lớn với những thế hệ trước. Thay vì chỉ làm duy nhất một công việc trong thời gian dài, giới trẻ sẵn sàng đa nhiệm khi làm nhiều công việc cùng lúc. Sự phổ biến của các công việc freelancer (làm việc tự do) và remote (làm việc từ xa) cũng mở ra sự tự do lựa chọn môi trường làm việc cho giới trẻ. Không còn bó buộc trong văn phòng, giới trẻ thích được thay đổi nơi làm việc hàng ngày, từ quán cafe, homestay hay thậm chí, họ có thể vừa đi phượt vừa làm việc.

    Đi cùng với xu hướng mới mẻ này là sự xuất hiện của những thiết bị hỗ trợ công việc “bỏ túi”, có tính đa nhiệm cao và có thể giúp người dùng “chạy deadline” ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Và Galaxy Z Fold5 chính là một trong những “trợ thủ” hàng đầu giúp giới trẻ bắt kịp xu hướng này một cách hoàn hảo, thậm chí còn có thể kết hợp giữa làm việc, giải trí và chăm sóc sức khỏe cùng lúc để tối ưu thời gian lẫn năng suất. 

    “Văn phòng bỏ túi” của người trẻ đa nhiệm

    Không cần phải mang theo laptop cồng kềnh, người trẻ ngày nay có thể dễ dàng “cày” nhiều công việc cùng lúc nhờ tính năng đa nhiệm multitasking trên Galaxy Z Fold5. Máy hỗ trợ tương tác 3-4 ứng dụng cùng lúc, giúp người dùng dễ dàng quản lý nhiều nhiệm vụ và tối ưu hiệu suất công việc. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 1.

    Nhật Anh (22 tuổi, nhân viên marketing) chia sẻ, anh thường dùng Galaxy Z Fold5 để soạn báo cáo, trò chuyện với đối tác và kiểm tra luồng mail công việc cùng lúc. Đặc biệt, màn hình khi mở ra có kích thước lên đến 7,6 inch, cho trải nghiệm nhìn và thao tác rất thoải mái dù chia tới 3 cửa sổ. 

    Theo Nhật Anh nhận định, trải nghiệm thao tác với nhiều ứng dụng cùng lúc trên máy cũng rất mượt mà, không bị giật lag hay nóng lên bất chợt kể cả với những tác vụ nặng như xử lý đồ họa, edit video. Ưu điểm này có được là nhờ sự hỗ trợ từ chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy - con chip được nhiều người dùng nhận định là có hiệu năng mạnh mẽ, nhiệt độ mát mẻ và được tối ưu hiệu quả cho các thiết bị cao cấp của Samsung. Thú vị hơn, máy có taskbar y như trên laptop nên Nhật Anh có thể truy cập nhanh các ứng dụng thường dùng thay vì phải trở về màn hình chính. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 2.

    Ngoài ra, khi kết nối điện thoại với máy tính PC qua tính năng Samsung Dex, màn hình của Galaxy Z Fold5 sẽ hiển thị trên máy tính. Như vậy Nhật Anh có thể xử lý những công việc đa nhiệm phức tạp hơn mà không cần tốn thời gian chuyển đổi dữ liệu từ điện thoại sang máy tính PC.

    Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc mọi lúc mọi nơi

    Với những bạn trẻ làm việc trong ngành nghề sáng tạo, Galaxy Z Fold5 cũng xứng đáng được coi là “chân ái” khi giúp họ làm việc và khai phá ý tưởng theo cách cực kỳ mới mẻ và đột phá. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 3.

    Chẳng hạn, các nhạc sĩ hay nhà văn có thể dễ dàng ghi lại ý tưởng về âm nhạc hay văn chương mọi lúc mọi nơi với S Pen. Dân thiết kế, hội họa có thể chụp lại hình ảnh khơi nguồn cảm hứng, hoặc phác thảo ngay những ý tưởng nảy ra bất chợt. Thiết kế bỏ túi gấp gọn biến Galaxy Z Fold5 trở thành giá vẽ hoặc sổ ghi chép di động, giúp các tâm hồn sáng tạo thỏa sức bùng nổ với mọi ý tưởng độc lạ. 

    Chưa kể, máy còn tích hợp sẵn loạt ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video cao cấp, cho phép các nhà sáng tạo nội dung làm clip, chỉnh ảnh hay thậm chí là có thể dựng hoạt họa trên máy một cách mượt mà. 

    Trợ thủ đa năng trong hành trang du lịch, giới trẻ thỏa sức vừa làm vừa “xê dịch” 

    Đức Huy (20 tuổi, vlogger du lịch) thường xuyên mang theo Galaxy Z Fold5 trong mỗi chuyến vi vu. Anh chàng chia sẻ, chiếc điện thoại gập thú vị này đã giúp hành trang du lịch của mình trở nên gọn nhẹ hơn nhiều, vì máy có thể kiêm nhiều vai trò cùng lúc bao gồm trợ thủ quay chụp lẫn studio chỉnh sửa ảnh/video. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 4.
    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 5.

    Với thiết kế gập độc đáo và chế độ FlexMode trên máy, Huy có thể chụp ảnh, quay video rảnh tay mà không cần mang theo chân máy cồng kềnh như trước. Anh chàng đã quay rất nhiều video hyperlapse và đánh giá chế độ FlexMode thật sự rất hữu ích trong quá trình tạo video thành phẩm. 

    Máy có thể gập nhiều góc độ khác nhau và kết quả mà Huy thu được là những khung hình mới mẻ, sáng tạo chưa từng có. Đặc biệt, máy đạt chuẩn kháng nước IPX8, bản lề khít giảm thiểu bụi li ti nên Huy có thể thoái mái mang theo “lên rừng, xuống biển” để linh hoạt ghi hình cũng như tìm cảm hứng sáng tạo. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 6.

    Sau khi quay chụp, Huy có thể ngay lập tức chỉnh sửa ảnh và video nhờ ứng dụng có sẵn trên máy. Với “studio bỏ túi” này, việc chạy deadline trên từng cây số nay không còn là giấc mơ xa vời trong mắt những vlogger trẻ như Huy. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 7.

    Deadline và sức khỏe nay có thể “song hành” 

    Trước kia, khi khối lượng công việc và sức khỏe thường tỉ lệ nghịch với nhau, việc càng nhiều thì người trẻ càng dễ bỏ bê sức khỏe. Song, với sự hỗ trợ của Galaxy Z Fold5, deadline và sức khỏe nay đã có thể “song hành”, bởi người dùng có thể vừa chạy deadline vừa theo dõi và quản lý sức khỏe cùng lúc. 

    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 8.

    Màn hình đa nhiệm cho phép người dùng vừa theo dõi tiến độ công việc, vừa xem các video hướng dẫn tập luyện thể chất và tập theo thay vì phải tốn thời gian tới phòng gym. Hoặc, người dùng có thể vừa check mail, vừa mở Youtube để học thêm các kiến thức về dinh dưỡng. Ngoài ra khi kết hợp Galaxy Z Fold5 với Galaxy Watch6, người trẻ có thể quản lý sức khỏe mọi lúc mọi nơi, biết được khi nào chỉ số cơ thể đang rơi vào tình trạng xấu để điều chỉnh lại kịp thời. 

    Có thể nói với sự hỗ trợ của Galaxy Z Fold5 nói riêng và hệ sinh thái Samsung nói chung, người trẻ ngày càng được tiếp cận dễ dàng hơn với những xu hướng làm việc kiểu mới - đa nhiệm nhưng luôn đảm bảo mọi hiệu suất, làm việc tự do ở bất kỳ đâu, thỏa sức sáng tạo mọi ý tưởng khác biệt. Những xu hướng làm việc này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời đại số, và Galaxy Z Fold5 chính là trợ thủ đắc lực cho người trẻ trên hành trình chinh phục xu hướng này. 

    Cùng tìm hiểu thêm tại đây: Galaxy Z Flip5 Galaxy Z Fold5
    1001 cách chạy deadline sáng tạo với Galaxy Z Fold5: Vừa làm vừa chơi, thỏa sức tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi - Ảnh 10.
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ