700.000 lệnh bài được nộp trong Thuận Thiên Kiếm

    PV, Theo VNG 

    Tính đến nay vòng 1 của giải đấu đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm - Nam Thiên Đệ Nhất Gia đã đi được hơn nửa chặng đường.

    Chính thức khởi tranh từ ngày 15/07/2010, tính đến nay vòng 1 của giải đấu đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm - Nam Thiên Đệ Nhất Gia đã đi được hơn nửa chặng đường. Tính đến ngày 23/07, đã có hơn 300 gia tộc tham gia nộp Nam Thiên Lệnh Bài, với tổng số lệnh bài được giao nộp tại NPC Thượng Thư Bộ Binh ước đạt gần 700.000 tấm.
     
     
    Vòng 1 giải đấu Nam Thiên Đệ Nhất Gia diễn ra theo hình thức thu thập Nam Thiên Lệnh Bài để chọn ra 8 đội số lượng giao nộp nhiều nhất đi tiếp vào vòng 2. Trong đó lấy 4 đội đứng đầu server Kim Bảng, 3 đội Cổ Loa và 1 của máy chủ Mê Linh.
     
    Vật phẩm lệnh bài có được khi hoàn thành các nhiệm vụ tuần hoàn hoặc mua tại NPC Quan Quân Nhu với giá 3000 điểm tích lũy chiến trường hay 10000 quan.
     
     
    Như vậy không còn bao lâu nữa, vòng 1 của Nam Thiên Đệ Nhất Gia sẽ khép lại với 8 đại diện xuất sắc của tất cả các máy chủ trong Thuận Thiên Kiếm đi tiếp vào vòng liên đấu. Thời gian vẫn còn rất nhiều để các gia tộc thu thập Nam Thiên Lệnh Bài trước ngày 26/07 tới.
     
    Thông tin chi tiết tại: http://thuanthien.zing.vn/

    NỔI BẬT TRANG CHỦ