Amazon tuyên chiến với cả Apple và Spotify trong lĩnh vực âm nhạc
Sau "siêu phẩm" đột phá của năm - Echo, Amazon dường như vẫn chưa chịu dừng lại khi muốn đặt chân vào cả lĩnh vực phần mềm, cho ra mắt ứng dụng riêng cùng nhiều tính năng hứa hẹn khác.
Theo thông tin từ Reuters, Amazon đã và đang “rục rịch” chuẩn bị và hoàn thiện mọi quy trình cần thiết để cho ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới của riêng mình, cạnh tranh trực tiếp với Spotify và Apple Music.
Theo dự kiến, dịch vụ trên sẽ chính thức đến tay khách hàng trong khoảng cuối mùa hè đến đầu mùa thu, với mức chi phí đăng ký hàng tháng là 9,99 USD.
Trước đó, Amazon cũng từng đem đến cho cộng đồng người sử dụng nói chung và những khách hàng đăng ký gói Prime của Amazon nói riêng một nền tảng tương tự mang tên Prime Music, nhưng nhược điểm hạn hữu lại liên quan đến kho dữ liệu có phần ít ỏi và bị giới hạn. Với công bố gần đây của công ty thương mại điện tử nổi tiếng toàn cầu này, các tín đồ âm nhạc lại có thể đón nhận một tin vui khi dịch mới được cho là sẽ tích hợp một kho tàng tác phẩm phong phú và đa dạng, sánh ngang với Spotify, đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm và giải trí đi kèm.
Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng công nghệ đó là tính năng kết nối, truy cập dữ liệu từ hệ thống âm nhạc bằng chính chiếc loa Echo đình đám của Amazon, vốn là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn trên nhiều mặt, đặc biệt là thỏa mãn trọn vẹn trải nghiệm của người dùng và hoạt động rất tốt cùng những tính năng có trên Spotify, Prime Music và cả những dịch vụ, nền tảng tương tự khác.
Tham khảo: TechInsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android