Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả
Khi mà cách bán xe thay đổi thì logo cũng trở nên thức thời chăng...

Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.

Peugeot "Cô Vy" và vũ điệu rửa tay đang hot.

Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.

Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.

"Báo chồm" cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.

"Siêu bò" hưởng ứng phong trào "Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi".

Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend "Tôi ở nhà".

Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.

Subaru cũng tương tự.

4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời "Cô Vy".

Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?

Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời "Cô Vy".

NỔI BẬT TRANG CHỦ
Galaxy Z Fold7 bị chê "đắt", nhưng với mức giá người Việt phải trả thì lại quá hời
Mức giá “gần 70 triệu đồng” của Galaxy Z Fold7 khiến nhiều người giật mình và vội kết luận rằng đây là một mẫu điện thoại quá đắt đỏ. Nhưng nếu xem xét kỹ hơn các ưu đãi, mức chi trả thực tế tại Việt Nam và những nâng cấp mà Fold7 mang lại, dễ thấy đây là một thiết bị có giá hợp lý - thậm chí là món hời với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm gập cao cấp nhất hiện nay.
Đặt Galaxy Z Flip7 cạnh Z Flip7 FE để thấy chênh lệch 6 triệu khác biệt đến thế nào