Apple cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng với dịch vụ sửa chữa tại chỗ

    H.A, H.A 

    Apple sẽ hỗ trợ sửa máy tại chỗ cho các khách hàng của mình.

    Theo một nhân viên của Apple cho biết công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ tiến hành một cuộc “cách mạng” thay đổi hệ thống AppleCareAppleCare , đồng thời khẳng định một thương hiệu mới: "One Apple" (có một không hai).

    Apple cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng với dịch vụ sửa chữa tại chỗ 1

    Sự thay đổi lớn nhất sẽ là cải tiến dịch vụ bảo hành, sửa chữa các thiết bị di động của hãng. Trước đây, người dùng iPhone khi gặp hỏng hóc trong thời hạn bảo hành có thể đến đổi máy ở Apple Store và nhận được một sản phẩm tân trang gần như mới hay còn gọi là hàng “like new”. Theo chỉ thị mới được đề ra, từ giờ Apple sẽ cố gắng sửa chữa các thiết bị hỏng hóc ngay trước mặt khách hàng với mục tiêu bàn giao lại cho khách hàng chính thiết bị của người đó sau khi được sửa và kiểm tra kỹ càng.

    Các cửa hàng Apple Store hiện nay có các bộ phận kỹ thuật chuyên sửa chữa loa, nút Home, bộ rung và pin. Bắt đầu từ tháng 6, Apple Store sẽ có thêm khả năng sửa chữa và thay mới màn hình cho khách hàng. Tới tháng 7, nhân viên cửa hàng sẽ có thể khắc phục các sự cố xảy ra với camera, các phím cứng và bảng mạch logic. Ngoài ra, các nhân viên sẽ có thể sử dụng các công cụ chẩn đoán tiên tiến để nhanh chóng phát hiện các hỏng hóc và sửa chữa tận gốc cho người dùng.

    Chính sách sửa chữa tại chỗ sẽ khởi động trước tiên tại Mỹ và sau đó được nhân rộng ra các Apple Store ở nước ngoài. Apple cho biết thay đổi này sẽ giúp hãng tiết kiệm khoảng 1 tỷ USD so với cách làm trước đây. Đối với những người có thiết bị hết hạn bảo hành, sẽ chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ để có thể sử dụng dịch vụ sửa tại chỗ và đảm bảo chất lượng tuyệt đối mà không cần lo lắng về những hành vi thiếu trung thực khi sửa tại các cửa hàng tư nhân. 

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ