Quảng cáo mới nhất "Shot on iPhone" của Apple đã được chiếu rất rộng rãi trên các biển quảng cáo điện tử và TV ở nước ngoài. Với phần quảng cáo này, Apple đã "nhấn mạnh" khả năng chụp thiếu sáng của chiếc iPhone.
Theo DPreview, chiến dịch quảng cáo này có tiêu đề là "One Night" bởi tất cả các hình ảnh đều được chụp bởi một nhóm nhiếp ảnh gia ở khắp nơi trên thế giới vào buổi tối ngày 05/11/2016.
Nhóm này chụp hình đời sống xung quanh họ từ bình minh cho đến hoàng hôn và chỉ sử dụng mỗi camera của iPhone.
Cũng giống như camera trên các chiếc smartphone khác, cảm biến hình ảnh của nó rất bé nhằm phù hợp với kích thước của thiết bị, vì thế nên nó sẽ có nhiều hạn chế hơn so với những chiếc máy ảnh DSLR, mirrorless hay các hệ thống máy ảnh khác trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, với khẩu độ lớn f/1.8, cải thiện khả năng chống rung quang học và chế độ chụp nhiều khung hình, khả năng chụp hình của iPhone 7 cũng mạnh mẽ hơn với "thế hệ đàn anh iPhone 6, 6S.
Một số hình ảnh được chụp từ iPhone 7 được Apple đưa lên quảng cáo:
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"