Quảng cáo mới nhất "Shot on iPhone" của Apple đã được chiếu rất rộng rãi trên các biển quảng cáo điện tử và TV ở nước ngoài. Với phần quảng cáo này, Apple đã "nhấn mạnh" khả năng chụp thiếu sáng của chiếc iPhone.
Theo DPreview, chiến dịch quảng cáo này có tiêu đề là "One Night" bởi tất cả các hình ảnh đều được chụp bởi một nhóm nhiếp ảnh gia ở khắp nơi trên thế giới vào buổi tối ngày 05/11/2016.
Nhóm này chụp hình đời sống xung quanh họ từ bình minh cho đến hoàng hôn và chỉ sử dụng mỗi camera của iPhone.
Cũng giống như camera trên các chiếc smartphone khác, cảm biến hình ảnh của nó rất bé nhằm phù hợp với kích thước của thiết bị, vì thế nên nó sẽ có nhiều hạn chế hơn so với những chiếc máy ảnh DSLR, mirrorless hay các hệ thống máy ảnh khác trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, với khẩu độ lớn f/1.8, cải thiện khả năng chống rung quang học và chế độ chụp nhiều khung hình, khả năng chụp hình của iPhone 7 cũng mạnh mẽ hơn với "thế hệ đàn anh iPhone 6, 6S.
Một số hình ảnh được chụp từ iPhone 7 được Apple đưa lên quảng cáo:
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
'Tim Cook mới chỉ hứa “sẽ đầu tư vào Indonesia”, còn Việt Nam thì Apple đã đầu tư thực sự rồi!'