Apple ra mắt cuốn sách mạ vàng, nặng 3.6Kg, giá 11.5 triệu đồng
Ngoài ra, cuốn sách này chỉ được phát hành 1.500 bản trên toàn cầu.
Apple vừa công bố cuốn sách Apple Music: 100 Best Albums với giá "không thể tin nổi" – 450 USD (tương đương 11.5 triệu đồng). Cuốn sách nhằm vinh danh danh sách album vĩ đại nhất từ trước đến nay.
Mức giá cao chót vót này một phần là do Assouline, nhà phát hành hợp tác với Apple trong cuốn sách này, chỉ phát hành 1.500 bản. Trong đó, mỗi bản đều được đánh số thủ công. Cuốn sách bìa cứng này cũng đi kèm với một "hộp bọc trong suốt sang trọng" và "các trang có viền vàng."
"Mỗi cuốn sách đều đi kèm với một hộp acrylic trong suốt được thiết kế riêng và khắc logo Apple Music, trong khi bìa vải của cuốn sách cũng được khắc nổi logo này để khớp hoàn hảo với phần khắc trên hộp. Mặt sau của hộp được khắc số phiên bản, và bên trong cuốn sách có một tem số hóa thủ công để làm nổi bật tính giới hạn của sản phẩm này. Các cạnh của trang sách được mạ vàng sáng lấp lánh, phản chiếu tựa sách ở gáy.", Assouline mô tả.
Bên trong cuốn sách dày 208 trang, bạn sẽ tìm thấy lời mở đầu từ Zane Lowe, người dẫn chương trình radio Apple Music 1, tiếp theo là ảnh bìa album và thông tin chi tiết về từng album trong danh sách 100 album vĩ đại nhất mọi thời đại của Apple Music, được chia sẻ đầu năm nay. Cuốn sách có trọng lượng khoảng 3.6Kg.
Thông tin chi tiết hơn về cuốn sách có thể được tìm thấy trên trang web của Assouline. Các đơn hàng đặt trước dự kiến sẽ được giao vào ngày 25/11.
Hồi năm 2016, Apple đã ra mắt cuốn sách Designed by Apple in California để nói về câu chuyện thiết kế của các sản phẩm của mình. Cuốn sách này từng được bán với giá 199 USD trước khi bị ngừng sản xuất năm 2019. Nay, Designed by Apple in California đang được bán từ các người bán nhỏ lẻ như một món đồ sưu tập với mức giá cao hơn gấp nhiều lần.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Học theo người giàu nhất thế giới, CEO Xiaomi Lei Jun cũng đăng ảnh ngủ trên sàn nhà máy
Không chỉ là một hành động noi gương người giàu nhất thế giới hiện nay, bài đăng này của ông Lei Jun còn để kỷ niệm một cột mốc quan trọng đối với Xiaomi.
Người dùng YouTube Premium bức xúc vì vẫn thấy quảng cáo, YouTube đáp trả: 'Không thể nào!'