Apple ra mắt tai nghe Beats Studio3 phiên bản NBA dành riêng cho fan bóng rổ
Người dùng được chọn giữa 6 phiên bản, tượng trưng cho 6 đội bóng rổ hàng đầu.
5 tháng trước, Apple đã kí kết để hãng âm thanh Beats Audio của mình trở thành nhà cung cấp các sản phẩm âm thanh chính thức của Liên đoàn bóng rổ Mỹ (NBA). Và mới đây, hãng cũng đã công bố loạt sản phẩm mới, là những chiếc Studio3 phiên bản đặc biệt mang tên 6 đội bóng rổ nhà nghề.

6 phiên bản mà người dùng được lựa chọn bao gồm 'Trắng Raptors', 'Đỏ Rockets'. 'Tím Lakers', 'Xanh hoàng gia Warriors', 'Xanh nước biển 76ers' và cuối cùng là 'Đen Celtics'. Những cặp tai nghe này không chỉ được sơn và dán logo của các hãng, mà còn có phần đệm đầu và đệm tai có màu sắc tương xứng.

Giống các phiên bản đặc biệt khác của Beats, Studio3 'NBA Collection' có cấu hình bên trong không khác gì so với chiếc Studio3 thông thường, bao gồm chip Apple W1 để kết nối nhanh với các sản phẩm của hãng này, chống ồn Pure Adaptive Noise Canceling, viên pin 22 tiếng (chống ồn) hoặc 40 tiếng (tắt chống ồn), cuối cùng là công nghệ sạc nhanh 'nghe 3 tiếng với thời gian sạc 10 phút'.
Được biết, Apple cũng đã phải kí kết hợp đồng với từng đội để có thể sử dụng thương hiệu của họ trên các cặp tai nghe này, và chưa rõ liệu hãng có thể hợp tác với các đội khác để mở rộng thêm bộ sưu tập này hay không.
Beats Studio3 Wireless NBA Collection có giá bán là $349, tức không đổi so với phiên bản thông thường.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Trên tay Galaxy S25 Edge (& Galaxy Ring) tại Việt Nam: Samsung lại một lần nữa tiên phong, nhưng kẻ mở đường thường phải chấp nhận những hoài nghi
Galaxy S25 Edge và Galaxy Ring vừa cập bến Việt Nam, tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong của Samsung - nhưng cũng để lại không ít câu hỏi về tính thực tiễn và đối tượng người dùng mà hãng muốn hướng tới.
Căn phòng bí mật trên quỹ đạo: Sứ mệnh không gian kỳ lạ ít người biết của NASA năm 1973