Có vẻ như Apple đã phải đẩy mạnh quảng bá cho các tính năng mới của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus để thu hút nhiều khách hàng hơn.
Sau khi ra mắt bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được một khoảng thời gian khá dài, thì đến nay Apple lại bất ngờ tung ra 2 quảng cáo cho 2 tính năng mới là 3D Touch và Live Photos. Có thể Apple đang muốn hâm nóng lại bộ đôi sản phẩm này sau một khoảng thời gian nguội lạnh.
Đoạn video quảng cáo đầu tiên giới thiệu tính năng Live Photos, đây là một tính năng chụp ảnh động cho phép người dùng lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt một cách sống động chứ không chỉ là 1 bức ảnh thông thường.
Quảng cáo tính năng Live Photos của iPhone 6s.
Còn đoạn quảng cáo thứ 2 nói về tính năng 3D Touch với lồng tiếng giải thích về cách thức hoạt động của tính năng đặc biệt này. Với rất nhiều ứng dụng như hiển thị thêm menu với các tùy chọn, hiển thị pop-up cho xem trước email, xem trước ảnh hoặc video.
Quảng cáo tính năng 3D Touch của iPhone 6s.
Apple cũng đã từng ra mắt một đoạn quảng cáo đặc biệt trong sự kiện ra mắt bộ đôi iPhone mới vào tháng 9 năm ngoái. Trong đó, khẩu hiệu của Apple là “Điều duy nhất thay đổi chính là tất cả mọi thứ”. Đây là một thông điệp cho thấy rằng mặc dù iPhone 6s và 6s Plus không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm, nhưng chúng vẫn được bổ sung rất nhiều cải tiến và tính năng mới.
Nhưng có vẻ như thông điệp ẩn ý này vẫn chưa đủ để hấp dẫn người dùng. Cũng vì vậy mà Apple cần phải đẩy mạnh hơn mảng quảng bá sản phẩm và đặc biệt là các tính năng mới của iPhone 6s cũng như 6s Plus để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.
Tham khảo: macrumors
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android