Chỉ 4% người chơi Candy Crush chịu bỏ tiền trong game
(GenK.vn) - Tuy lượng người chơi rất lớn nhưng chỉ có khoảng 4% chịu chi tiền cho những vật phẩm trong game.
Candy Crush là tựa game thu hút lượng người chơi khổng lồ trên toàn thế giới, nó có tới 304 triệu lượt chơi hàng tháng theo báo cáo tài chính Q4/2013 của King Digital Entertainment (công ty sở hữu Candy Crush).
Tuy nhiên, bên cạnh sự hào nhoáng mà chúng ta có thể thấy, chỉ có khoảng 4% người chơi thực sự chịu chi tiền mua các vật phẩm ảo. Biểu đồ phía dưới được tạo bởi Statista, cho thấy sự phát triển cơ sở người dùng và số người đã mua ít nhật một vật phẩm ảo trong Candy Crush.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng
Dù cùng là đối thủ trong lĩnh vực xe điện trên toàn cầu, nhưng chính Tesla cũng đang trang bị pin Blade của hãng BYD cho xe Model Y của mình.
Là hãng smartphone lớn nhất thế giới nhưng thị phần Samsung vừa chạm ngưỡng 0% tại Trung Quốc