-
-
Digital Marketing -
03/09/2013 | 16:25
Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Arsenal, dấu ấn đậm nét nhất mà câu lạc bộ này để lại trong lòng mọi người có lẽ là câu chuyện Running Man liên quan đến Vũ Xuân Tiến. Chàng cổ động viên trẻ người Việt bỗng chốc trở thành nhân vật chính trong hoạt động truyền thông toàn cầu của Arsenal, khi anh chạy bộ suốt 8 km theo chiếc xe chở đội bóng này tham quan Hà Nội. Không lâu sau đó, trên website của Arsenal xuất hiện một đoạn video kể lại câu chuyện cùng với thông điệp đầy nhân văn “Hãy theo đuổi giấc mơ, thành công sẽ đến với bạn!”. Đoạn phim này đã ngay lập tức tạo được dư luận tích cực không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Và Arsenal còn mời Vũ Xuân Tiến sang tận London để xem các thần tượng thi đấu.
-
Digital Marketing -
19/08/2013 | 15:25
Trong những ngày qua, cộng đồng mạng rộ tin một số nhãn hàng mời “trai đẹp bị trục xuất” tới Việt Nam. Tuy nhiên, nếu như tin này thành hiện thực, thì hiệu ứng truyền thông liệu có là bao. Và nhãn hàng liệu có “được” nhiều hơn “mất”.
-
Digital Marketing -
26/07/2013 | 13:31
Trước câu hỏi của không ít độc giả bày tỏ sự băn khoăn: Chàng trai "running man" có phải chiêu trò PR để được nổi tiếng? hay do một công ty nào đó bỏ tiền ra thuê để đánh bóng thương hiệu hay không?
-
Internet -
19/07/2013 | 17:13
Hai cổ động viên Arsenal đã tỏ tình ngay khi diễn ra hiệp 2 trận đấu Việt Nam - Arsenal.
-
Internet -
19/07/2013 | 10:14
Lời mời "Running Man" Vũ Xuân Tiến về làm việc sau khi tốt nghiệp Đại Học với mức lương 20 triệu đồng/tháng của một công ty đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.
-
Digital Marketing -
17/07/2013 | 21:16
Sự kiện “Running Man” và Arsenal đến thăm Việt Nam trong thời gian vừa qua, đang làm sống dậy giới truyền thông và mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh sự việc. Dưới góc nhìn Marketing, nhiều chuyên gia thương hiệu Việt đã tặng một điểm cộng cho Giám đốc Marketing toàn cầu của Arsenal.
-
Internet -
17/07/2013 | 15:13
Sau màn thi chạy với xe bus chở đội tuyển Arsenal của anh chàng “Running Man”, trận đại chiến “gạch đá” giữa các fan K Pop và fan thể thao đã nổ ra ầm ĩ trên mạng.
-
Digital Marketing -
17/07/2013 | 13:13
Một thương hiệu như Arsenal sẽ đem lại gì cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh? Câu trả lời là “rất nhiều”.