Bạn có nhận ra logo từ "những ngày xưa ấy" của 50 thương hiệu nổi tiếng này không?
Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy logo đầu tiên của những cái tên "nổi đình nổi đám" hiện nay đấy.
Thời gian sẽ thay đổi mọi thứ, và các doanh nghiệp cũng không nằm ngoài quy luật đó. Để có thể theo kịp xu hướng và thu hút khách hàng, các công ty phải luôn cải tiến, luôn đi trước đối thủ. Không chỉ là thay đổi chính sách và sản phẩm, mà thậm chí cả logo của họ cũng phải đổi mới để phù hợp với thời đại.
Có bao giờ bạn từng tự hỏi rằng liệu logo của những tên tuổi nổi tiếng toàn thế giới mà ngày nay ai cũng nhận ra đã từng có thiết kế như thế nào không? Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ khá ngạc nhiên khi nhìn thấy thiết kế logo đầu tiên của một số thương hiệu quen thuộc. Hãy cuộn xuống và xem thử nào.
1. Apple
2. Mozilla Firefox
3. Starbucks
4. Google
5. Amazon
6. Walt Disney
7. Lego
8. Nokia
9. Volkswagen
10. Nintendo
11. Coca Cola
12. Canon
13. Ford
14. MTV
15. Kentucky Fried Chicken
16. Snapchat
17. Playboy
18. Twitter
19. Discovery Channel
20. Burger King
21. McDonald’s
22. Ikea
23. Shell
24. Adidas
25. Nestle
26. Visa
27. Pepsi
28. Mazda
29. Ge Healthcare
30. Heineken
31. Nissan
32. Pampers
33. Samsung
34. FedEx
35. Microsoft
36. At&t
37. Adobe
38. Audi
39. Eskimo
40. British Airways
41. Instagram
42. Dell
43. Lay’s
44. Kodak
45. Procter And Gamble
46. Rca
47. Walmart
48. Xerox
49. IBM
50. Những logo này được trang Boredpanda tổng hợp, họ cũng có sự thay đổi của riêng mình.
Tham khảo: Boredpanda
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4