(Tổ Quốc) - Có khoảng 100 chiếc smartphone này đã được mua mỗi giây trong đợt giảm giá chớp nhoáng hôm 1/1 vừa qua.
Redmi, thương hiệu con của Xiaomi đã ra mắt dòng điện thoại Redmi K60 bao gồm các biến thể thông thường, Pro và K60E tại Trung Quốc vào tháng trước. Và trong ngày đầu năm mới, các sản phẩm đã chính thức lên kệ, thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, cũng như tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường.
Đại diện công ty tiết lộ trên Weibo rằng lô hàng hơn 300.000 chiếc điện thoại Redmi K60 đầu tiên đã được bán hết trong 5 phút, thông qua đợt giảm giá chớp nhoáng đầu năm. Trong đó, dữ liệu bán hàng cho thấy người dùng đã tỏ ra đặc biệt yêu thích tính năng mới như màn hình 1220p, tính năng sạc nhanh 120 W, chipset Snapdragon 8 Gen 2 của biến thể Pro.
Số lượng thiết bị bán ra nghe có vẻ ấn tượng, bởi chỉ một phép toán đơn giản cũng cho thấy có khoảng 100 thiết bị được mua mỗi giây. Tuy nhiên, con số này thấp hơn so với 330.000 chiếc đã bán ra của dòng Redmi K50 trước đó, tức là mức giảm 10%.
Chỉ có thời gian mới có thể cho biết liệu doanh số bán hàng tổng thể của Redmi K60 có vượt qua dòng sản phẩm trước đó hay không, nhưng các cuộc thăm dò đang cho thấy Redmi K60 Pro đang là mẫu điện thoại thông minh đáng mơ ước của đông đảo người dùng ở thị trường smartphone lớn nhất thế giới này.
Tham khảo Gizmochina, GSMArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI