Bàn phím thông minh Smart Keyboard gặp lỗi, Apple liền gia hạn bảo hành thêm 2 năm để xoa dịu người dùng

    Tuấn Hưng,  

    Đây được coi là truyền thống của Apple mỗi khi họ tìm ra lỗi phần cứng có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

    Apple mới đây đã thông báo rằng họ sẽ chịu toàn bộ phí sửa chữa cho phụ kiện bàn phím thông minh Smart Keyboard của iPad thêm 2 năm so với thời hạn bảo hành 1 năm thông thường. Giờ đây bạn sẽ không phải quá lo lắng nếu phụ kiện này gặp trục trặc trong 3 năm kể từ ngay mua. “Những thầy phù thủy công nghệ xứ Cupertino” đã phát hiện ra rằng một vài mẫu “có thể gặp phải vấn đề hoạt động trong khi sử dụng.” Cả hai trang chuyên về Táo khuyết là MacRumors và 9to5Mac đều đã xác nhận thông tin về việc kéo dài dịch vụ sửa chữa này.

    Trong một thông báo nội bộ gửi cho các cửa hàng bán lẻ và trung tâm bảo hành được ủy quyền, Apple đã liệt kê hàng loạt những trục trặc mà một vài mẫu bàn phím này gặp phải. Trong đó bao gồm phím không phản hồi, kẹt nút (và liên tục lặp lại một ký tự), cùng với nhiều vấn đề khác khi kết nối với iPad thông qua cổng kết nối trên máy tính bảng này là Smart Connector.

    Smart Keyboard có hai phiên bản là 12,9 và 9,7 inch, bởi chúng được thiết kế dành riêng cho dòng iPad Pro. Phiên bản nhỏ hơn được bán với giá 150 USD (tương đương 3,3 triệu đồng) trong khi Smart Keyboard 12,9 inch lại có giá 170 USD (tương đương 3,8 triệu đồng). Quả táo cắn dở thường có truyền thống tăng thêm quãng thời gian chấp nhận bảo hành miễn phí sau khi họ phát hiện ra có vấn đề về phần cứng gây ảnh hưởng đến một trong những dòng sản phẩm của họ. Những khách hàng chót trả tiền túi của mình để sửa bàn phím thông minh này sẽ sớm nhận được thông báo hoàn tiền trong tương lai.

    Theo TheVerge

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ